Những lời tiên đoán của bà lão mù Vanga về nước Nga và Tổng thống Putin từ 40 năm trước
Thứ hai, 19/03/2018 10:44

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga đã dự đoán về tương lai của ông Vladimir Putin từ cách đây rất lâu.

Nhà tiên tri mù Vanga là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới, với những lời dự đoán về tương lai có tỷ lệ chính xác khoảng 85%.

Bà Vanga đã từng dự đoán chính xác sự kiện khủng bố đẫm máu 9/11 tại Mỹ, hay cuộc khủng hoảng di cư châu Âu... Dù đã qua đời nhưng những lời tiên tri của bà về nhiều năm sau vẫn khiến nhiều người "nổi da gà" mỗi khi đọc lại.

nhung loi tien doan cua ba lao mu vanga ve nuoc nga va tong thong putin tu 40 nam truoc - 1

Nhà tiên tri mù Vanga với những dự đoán "rợn người" về tương lai của thế giới.

Khi còn sống, nhà tiên tri Vanga cũng từng nhắc đến chiến tranh ở Syria và một người đàn ông tới từ nước Nga. "Hòa bình chỉ có thể có được khi Damascus (thủ đô của Syria) sụp đổ. Một người đàn ông từ Nga sẽ xuất hiện để cứu tất cả chúng ta. Nga là đất mẹ", bà Vanga nói.

Trước đó, bà Vanga cũng gây tranh cãi khi nhắc đến một nhân vật có tên "Vladimir". "Mọi thứ đều tan biến như băng tan, chỉ có một thứ còn đọng lại, đó là vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Nga sẽ quét sạch mọi trở ngại trên đường đi của mình và sẽ trở thành chúa tể của thế giới”, nhà tiên tri đưa ra lời sấm truyền năm 1979.

Cho đến nay, người ta vẫn chưa thể xác định chính xác "Vladimir" ở trong câu nói trên là ai. Một số người cho rằng đó có thể là vị lãnh tụ vĩ đại của nước Nga Vladimir Lenin hay Công tước Vladimir Svjatoslavovich. Tuy nhiên, đa số ý kiến đều cho rằng đó chính là Tổng thống Nga Vladimir Putin.

nhung loi tien doan cua ba lao mu vanga ve nuoc nga va tong thong putin tu 40 nam truoc - 2

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Ông Putin lần đầu tiên nắm quyền Tổng thống Nga vào ngày 31/12/1999. Ông nắm quyền trong 2 nhiệm kỳ, đến năm 2008, và không thể ra tranh cử nhiệm kỳ thứ 3 liên tiếp do Hiến pháp Nga không cho phép. Tháng 3/2012, ông quay lại Điện Kremlin bắt đầu nhiệm kỳ Tổng thống lần thứ 3.

Sau cuộc bầu cử hôm qua 18/3, theo kết quả sơ bộ, ông Putin đã giành số phiếu áp đảo là 76%. Trong khi đó, ông Pavel Grudinin, đối thủ thuộc đảng Cộng sản, người bám sát ông Putin, về nhì với chỉ 12% số phiếu. Như vậy, ông Putin và sẽ tái đắc cử vị trí Tổng thống Nga. Ông sẽ nắm quyền trong nhiệm kỳ thứ 4 này tới năm 2024.

Trong bài phát biểu đắc cử gần Quảng trường Đỏ, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói với đám đông ủng hộ đang reo hò rằng, ông xem chiến thắng này như một lá phiếu của niềm tin vào những gì ông đã đạt được trong điều kiện khó khăn.

“Việc duy trì sự thống nhất này là vô cùng quan trọng. Chúng ta sẽ cùng nghĩ về tương lai của Đất mẹ vĩ đại”, ông Putin nói trong lúc đám đông liên tục hô vang “Nước Nga!”.

khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tiên tri Vanga , Tiên tri mù Vanga , Tổng thống putin