Nhân tình về với vợ, người mẹ trẻ vứt con vừa đẻ từ tầng 17 xuống đất
Thứ bảy, 17/11/2018 14:51

Dù biết người đàn ông đã có vợ con ở quê nhưng cô gái 20 tuổi vẫn lao vào cuộc tình tội lỗi để rồi khi bị phụ tình đã nhẫn tâm giết hại đứa con vừa mới sinh ra.

Nhân tình về với vợ, người mẹ trẻ vứt con vừa đẻ từ tầng 17 xuống đất - 1

Người mẹ trẻ ném con từ cửa sổ tầng 17.

Vụ án gây phẫn nộ

Khoảng 17h ngày 7/11/2017, các công nhân đang làm việc ở tầng 4 một tòa nhà quận Banglamung, thành phố Pattaya, Thái Lan thì giật mình vì một vật thể lạ rơi qua cửa sổ và đập mạnh xuống đất. Khi chạy xuống dưới kiểm tra xem, nhân chứng nhận thấy đó là một bọc nilon lớn màu xanh. Tò mò, họ đã mở túi ra và rất sốc khi phát hiện đó là một bé trai và ngay lập tức gọi cảnh sát trình báo.

Lực lượng y tế sau đó cũng có mặt và xác nhận bé trai vừa mới được sinh ra cách đó không lâu, vẫn còn nguyên dây rốn và tim đã ngừng đập.

Kiểm tra camera an ninh của tòa nhà, cảnh sát nhận định bé sơ sinh rơi từ tầng 17 xuống. “Chúng tôi đã đến từng nhà gõ cửa kiểm tra nhưng đều không phát hiện được điều gì”, một điều tra viên cho hay. Tuy nhiên, ở căn hộ cuối cùng, lực lượng chức năng nhận thấy trong nhà chỉ một người phụ nữ nhưng cô này lại đóng chặt cửa và có những lời lẽ không hay dành cho lực lượng kiểm tra.

“Chúng tôi đã yêu cầu chủ nhân căn hộ ra làm việc nhưng ban đầu cô ấy luôn tỏ ra bất hợp tác. Phải mất khá nhiều thời gian chúng tôi mới có thể tiếp cận đối tượng.", đại diện cảnh sát cho biết. Lúc này, họ cũng nhận thấy nữ chủ nhân có dấu hiệu vừa sinh con xong, cơ thể còn khá yếu.

Bi kịch của mối tình tội lỗi

Nhân tình về với vợ, người mẹ trẻ vứt con vừa đẻ từ tầng 17 xuống đất - 2

Thi thể bé trai xấu số.

Người mẹ trẻ đó là Netchanok Nokyungtong, 20 tuổi. Cảnh sát đã tìm thấy rất nhiều máu trong phòng tắm căn hộ. Sau một hồi đấu tranh khai thác, cô gái đã thú nhận hành vi ném con qua ngoài cửa sổ của mình.

Khai nhận trước cơ quan cảnh sát, Netchanok Nokyungtong cho biết cách đây 2 năm, mình gặp bạn trai họ Kim người Hàn Quốc. Dù biết người này đã có vợ con ở quê nhà nhưng Netchanok vẫn yêu và dọn về sống cùng Kim với lời hứa hẹn sẽ ly hôn để cưới cô làm vợ.

Tuy nhiên, sau khi Netchanok Nokyungtong nói rằng cô đang mang bầu, người đàn ông 40 tuổi đã chối bỏ trách nhiệm và trốn về Hàn Quốc với người vợ con. Bà mẹ trẻ tàn nhẫn này nói rằng gã bạn trai 40 tuổi đã khiến mình đau khổ cùng cực khi bỏ lại cô và cái thai trong bụng đang ngày một lớn dần.

Netchanok Nokyungtong đã trở dạ tại căn hộ riêng vào chiều ngày 7/11. Cô gái cho biết cô đã bị sốc và chưa sẵn sàng cho cuộc sinh con này. Cô sinh con trong nhà vệ sinh vì không hề biết trước dấu hiệu để nhập viện. Đưa trẻ bị sinh non nên đã chết khi vừa ra đời. Quá căm phẫn người bạn trai bội bạc, cô đã ra tay dã man, mở cửa sổ và ném con trai khỏi tòa nhà cao tầng.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết tuy sinh non nhưng bé trai sơ sinh vẫn được ra đời trong tình trạng sức khỏe hoàn toàn bình thường. Netchanok Nokyungtong sau đó phải cúi đầu thừa nhận đã giết con mình.

Vừa gây tội ác tày trời với đứa con sơ sinh mà mình dứt ruột đẻ ra nhưng trước cơ quan điều tra, bà mẹ trẻ này dường như không hề thấy đau lòng một chút nào.

"Đây là một vụ án hình sự có tính chất dã man và đáng lên án. Đứa trẻ sinh ra khỏe mạnh mà phải chết oan trong khi đó người mẹ lại không hề đau lòng trước những gì vừa xảy ra”, Cảnh sát trưởng Apichai Khemphet cho biết.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi , Mẹ giết con , mẹ vứt con vừa đẻ từ tầng 17 xuống đất