'Người phụ nữ quyền lực' khiến Chiến Thắng nộp hết cát-xê là ai?
Thứ tư, 03/01/2018 16:16

Theo tiết lộ của Chiến Thắng, anh kiếm được bao nhiêu tiền đều về "nộp đủ" cho bà xã kém 15 tuổi của mình khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ.

 "Người phụ nữ quyền lực" khiến Chiến Thắng nộp hết cát-xê là ai?

Là một trong những nghệ sĩ có đường tình khá lận đận, nghệ sĩ Chiến Thắng hiện tại đã có cuộc sống bình yên với người vợ ba kém anh 15 tuổi có tên Thu Ngọc. Trong cuộc trò chuyện mới đây với báo chí, nam nghệ sĩ bất ngờ tiết lộ tin vui Thu Ngọc đang bầu được 3 tháng sau khoảng thời gian cặp đôi tái hôn vào cuối tháng 9.2017.

Nghệ sĩ Chiến Thắng cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện anh kiếm được bao nhiêu tiền đều "nộp đủ" cho bà xã kém tuổi thu hút sự chú ý. Cụ thể, nam nghệ sĩ cho biết, các show anh tham gia "đều như vắt chanh", có ngày 3-4 show. "Đi diễn, kiếm được 10, tôi đưa về cho vợ đủ cả 10. Nói chung tôi không quan trọng chuyện tiền nong. Nhiều khi ra đường chỉ bảo với bà xã, chồng chỉ cầm 1, 2 triệu đủ tiền xăng với uống chén nước trà thôi chứ chẳng tiêu pha gì" - Chiến Thắng bày tỏ.

Được biết, "người phụ nữ quyền lực" kém 15 tuổi của Chiến Thắng sinh năm 1990, tại Yên Lập, Phú Thọ. Ngoài tên Thu Ngọc, ở nhà bà xã của nam nghệ sĩ còn có tên Thu Điểm. Cô từng là giáo viên tiểu học ở Phú Thọ và là con thứ 2 trong một gia đình có 3 chị em.

Vợ 3 của Chiến Thắng sở hữu ngoại hình khá bắt mắt với gương mặt xinh xắn,
làn da trắng và vóc dáng thon thả.

Chiến Thắng và vợ 3 hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi quen biết nhau trong 1 lần Chiến Thắng về Phú Thọ diễn hài. Khi nam danh hài vướng phải lùm xùm với bạn gái kém 18 tuổi trước đó, chính Thu Ngọc là người an ủi, động viên giúp Chiến Thắng lấy lại thăng bằng sau sóng gió. Nam nghệ sĩ cũng nhận ra rằng, Thu Ngọc mới là người đem lại cho anh cảm giác bình yên và hạnh phúc. Và đám cưới diễn ra một cách chóng vánh nhưng không kém phần ấm áp, hạnh phúc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Chiến Thắng , Vợ 3 Chiến Thắng , Danh hài Chiến Thắng