Ngọc Trinh gay gắt đáp trả khi anti-fan tỏ thái độ khinh thường, “bắt lỗi” chính tả
Thứ ba, 03/09/2019 15:16

Ngọc Trinh có màn đáp trả anti-fan thích bắt lỗi khiến người này chỉ biết “câm nín”.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh chụp chung với “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp và khoe với cư dân mạng về dự án mới của cả hai: “Café bàn về ý tưởng đi Bali quay Youtube cùng Vũ Khắc Tiệp. Mọi người đón chờ xem Trinh làm gì, chơi gì tại Bali. So so hot… folow kênh của anh Vũ Khắc Tiệp ngay bây gờ để đón xem”.

ngoc trinh gay gat dap tra khi anti-fan to thai do khinh thuong, “bat loi” chinh ta hinh anh 1

Ở bên dưới, một anti-fan nhanh chóng phát hiện ra Ngọc Trinh viết sai chính tả chữ “Follow” thành “Folow”. Người này tỏ thái độ khinh thường: “Khiếp cái từ Follow chị ấy viết thành cái gì kia”. Không im lặng trước thái độ coi thường của anti-fan, Ngọc Trinh đáp trả: “Viết sai thì viết lại, có gì khiếp hả em”. Sau đó, cô nhanh tay sửa lại lỗi sai của mình trên status.

ngoc trinh gay gat dap tra khi anti-fan to thai do khinh thuong, “bat loi” chinh ta hinh anh 2

Lời đáp trả anti-fan của Ngọc Trinh khiến anti-fan này phải câm nín. Nhiều người khác cũng lên tiếng bênh vực “Nữ hoàng nội y” vì lời bắt bẻ không đáng: “Làm như mình chưa từng sai bao giờ vậy mà ngồi đây bắt bẻ”, “Bạn có dám thề là chưa bao giờ viết sai chính tả tiếng Việt chưa mà vào đây bắt lỗi người khác?”, “Sang lên nào bạn ơi, săm soi lỗi sai không đáng của người ta thôi à?”, “Tiếng Việt bạn viết còn sai nói gì viết tiếng Anh”…

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gay gắt đáp trả anti-fan. Trước đây, cô từng nhiều lần lên tiếng khi bị người khác xúc phạm, chỉ trích. Có lần, Ngọc Trinh từng bị dân mạng đồn thổi rằng cô đã thay máu để có được làn da trắng mịn màng như bây giờ.

ngoc trinh gay gat dap tra khi anti-fan to thai do khinh thuong, “bat loi” chinh ta hinh anh 3

Người đẹp Trà Vinh đăng một bài viết khá dài thể hiện sự khó chịu trước những lời đồn thổi ác ý này: “Thân gửi các bạn hồi nào đến giờ vẫn thắc mắc da Trinh trắng là do đâu nè. Ai cũng biết da Trinh khi mới bước chân vào showbiz không được trắng cho lắm, nói chung là rất bình thường. Sau đó, nhờ đổi màu da mà Trinh có được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Trinh thừa nhận điều đó. Nhưng không hiểu có mấy bạn nghe ở đây ra là Trinh thay máu với lột da để trắng, sợ thật luôn. Da là của Trinh, sức khỏe là của Trinh thì Trinh phải lo, hơi đâu mà các bạn lo giúp vậy?

Có thế nào thì Trinh cũng không phải người bất chấp tất cả để trắng đâu ạ. Nói một lần để từ nay các bạn khỏi thắc mắc nữa nha. Chính xác là năm 2009, Trinh đã lột xác làn da, tắm trắng rồi rất nhiều phương pháp trắng da khác nhưng đều an toàn chứ không có cái nào gây ung thư như mấy bạn nói”.

ngoc trinh gay gat dap tra khi anti-fan to thai do khinh thuong, “bat loi” chinh ta hinh anh 4

Lần khác, khi sang Singapore dự sự kiện “Đêm hội chân dài” do Vũ Khắc Tiệp tổ chức, Ngọc Trinh từng đăng tải clip dài gần 20 giây khoe ba vòng nóng bỏng với bikini màu cam. Có người tỏ thái độ chán ghét cô bằng câu hỏi: “Chị không thấy mắc cỡ hả?”. “Nữ hoàng nội y” đáp lại rất ngắn gọn: “Không cưng”.

Ngọc Trinh từng chia sẻ với công chúng rằng cô là người có bản chất thẳng tính, nghĩ gì nói đấy, ai hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi. Vì vậy, bên cạnh những phát ngôn gây sốc, người đẹp Trà Vinh không ngại việc đáp trả hay “dằn mặt” khiến anti-fan chỉ biết im lặng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ngọc Trinh , Sao việt