Ngoại hạng Anh thống lĩnh đội hình tệ nhất Champions League
Thứ ba, 31/05/2016 17:21

Với sự sa sút của MU, Chelsea hay Arsenal, có đến 6 cái tên đến từ Premier League góp mặt trong đội hình tệ nhất cúp châu Âu do tạp chí Goal bình chọn.

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 1

Đội hình tệ nhất Champions League 2015/16 theo sơ đồ 3-4-3. 

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 2

Thủ môn David Ospina (Arsenal): Thủ thành người Colombia luôn làm người hâm mộ thất vọng mỗi khi được trao cơ hội. Anh ra sân 3 lần tại Champions League năm nay, và cả 3 trận đấu đó "Pháo thủ" đều phải nhận thất bại. Ngoài ra, cựu cầu thủ Nice còn để lọt lưới đến 8 lần, đặc biệt là sai lầm ngớ ngẩn suýt chút nữa khiến đội chủ sân Emirates phải trả giá bằng tấm vé vào vòng knock-out.

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 3

Hậu vệ Danilo (Real Madrid): Hậu vệ người Brazil là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại 0-2 của Real trước Wolfsburg ở trận tứ kết lượt đi. Ngoài ra, bản hợp đồng trị giá 31,5 triệu bảng còn mắc sai lầm khiến đội nhà mất đi lợi thế dẫn bàn trước Atletico ở trận chung kết. 

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 4

Hậu vệ Gabriel Paulista (Arsenal): Tương tự như người đồng đội David Ospina, Gabriel là đại diện cho phong độ yếu kém của "Pháo thủ" tại đấu trường châu lục. Trong cả 4 lần anh ra sân, đội chủ sân Emirates đều phải nhận thất bại và để lọt lưới đến 13 lần.

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 5

Hậu vệ Antonio Rudiger (AS Roma): Nhiều người vẫn tự hỏi tại sao Giallorossi lại lọt vào vòng 1/8 khi để thủng lưới đến 16 lần. Hàng phòng ngự với sự góp mặt của Rudiger đã chơi vô cùng non nớt trong suốt giai đoạn vòng bảng, đặc biệt là trận hòa 4-4 của Roma trước Leverkusen.

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 6

Tiền vệ phải Jesus Navas (Manchester City): Dù "The Citizen" đã lọt vào tận bán kết Champions League năm nay, nhưng đóng góp của cựu cầu thủ Sevilla là không đáng kể. Anh ra sân 10 lần nhưng không ghi nổi một bàn thắng và chỉ có vỏn vẹn 1 đường kiến tạo. 

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 7

Tiền vệ trung tâm Bastian Schweinsteiger (Manchester United): Không phải ngẫu nhiên mà Pep Guardiola lại coi Schweini là người thừa tại Allianz Arena. Tiền vệ 31 tuổi thi đấu chậm chạp và mờ nhạt trong suốt giai đoạn vòng bảng, đỉnh điểm là trận cầu quyết định tấm vé dự vòng knock-out trên sân của Wolfsburg.

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 8

Tiền vệ trung tâm Yaya Toure (Manchester City): Ra sân 10 lần tại Champions League nhưng chỉ ghi được 1 bàn thẳng, không chỉ dừng ở đó, ngôi sao người Bờ Biển Ngà thi đấu vật vờ và hoàn toàn vô hại trong trận bán kết lượt về với Real Madrid. 

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 9

Tiền vệ trái Eden Hazard (Chelsea): Cầu thủ chạy cánh người Bỉ vừa trải qua một mùa giải thảm họa khi không thể chọc thủng lưới đối thủ tại cúp châu Âu dù chỉ một lần. Phong độ yếu kém của cựu cầu thủ Lille là nguyên nhân chính khiến "The Blues" bị loại ở vòng 1/8 năm thứ hai liên tiếp.

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 10

Tiền đạo phải Juan Manuel Iturbe (AS Roma): Ra sân 6 lần và không có bất kỳ đóng góp nào cho đoàn quân áo bã trầu tại đấu trường châu lục, cầu thủ tấn công người Argentina đã bị đẩy sang Bournemouth dưới dạng cho mượn ngay trước thềm trận đấu với Real Madrid ở vòng knock-out.

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 11

Tiền đạo cắm Jackson Martinez (Atletico Madrid): Điều tốt nhất tiền đạo người Colombia mang lại cho đương kim á quân Champions League chỉ là khoản lợi nhuận 7 triệu bảng khi bán anh sang Trung Quốc vào tháng Giêng năm nay. Chân sút 29 tuổi đã phung phí vô số cơ hội ngon ăn khiến Atletico phải nhận thất bại 1-2 trước Benfica ở vòng bảng.

Ngoai hang Anh thong linh doi hinh te nhat Champions League hinh anh 12

Tiền đạo trái Edinson Cavani (PSG): Ngoài pha lập công tạo tiền đề cho chiến thắng của PSG trước Chelsea ở vòng 1/8, màn trình diễn của cựu sao Napoli không thể so sánh với người đồng đội Zlatan Ibrahimovic.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ngoại hạng Anh , ngoại hạng Anh thống lĩnh đội hình tồi tệ , ngoại hạng Anh thống lĩnh đội hình ở Champions League