McGregor - Mayweather đấu tỷ đô: 'Động trời' phi vụ lừa tiền
Thứ hai, 26/06/2017 08:03

Chủ tịch UFC, Dana White tiết lộ những tấm vé trận boxing tỷ đô giữa Conor McGregor – Mayweather đang bị những kẻ xấu lợi dụng.

Trận đấu giữa tay đấm xuất sắc nhất hơn thập kỷ qua Floyd Mayweather và “Gã điên” UFC, Conor McGregor đã được xác nhận là sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 26/08 tới đây.

Chủ tịch UFC bị sốc sau khi những kẻ lừa đảo đã lợi dụng niềm tin của người hâm mộ để
xây dựng nên những trang web lừa đảo

Theo ghi nhận từ trang Bleacher Report, toàn bộ vé xem trực tiếp tại nhà thi đấu T- Mobile (khoảng 20.000 chỗ ngồi) vẫn chưa được nhà phát hành công bố bán chính thức. Tuy nhiên, hiện đang có những những kẻ xấu lợi dụng trận đấu này để thu về những khoản thu bất chính.

Chính sự hiếu kỳ của những người yêu mến võ thuật và đặc biệt là trận đấu có một không hai trong lịch sử, nhiều cổ động viên đã không tiếc tiền đặt mua vé trên mạng, nhưng họ không biết rằng đã mất một số tiền lớn sau khi Chủ tịch UFC mới đây đã xác nhận vé của trận đấu này vẫn chưa được bán chính thức.

Dana White tiết lộ. “Một số CĐV đã bị lừa sau khi tôi nhận ra họ đã đã tiêu hơn 5000 bảng (145 triệu đồng) chỉ để mua những tấm vé trên mạng không rõ nguồn gốc. Tôi bàng hoàng chứng kiến điều này khi có người gửi cho tôi một biểu mẫu thanh toán mua vé qua mạng."

"Tôi muốn tất cả mọi người biết rằng, chúng tôi vẫn chưa đưa một mức giá cụ thể nào cho những tấm vé sắp tới và số lượng vé có thể sẽ được bán ra trong thời gian tới. Những kẻ xấu đã cố tìm cách để bán vé trước chúng tôi nhằm trục lợi, các bạn hãy theo dõi thông tin để biết khi nào chúng tôi công bố bán vé chính thức trận đấu này.”

Hiện tại, theo nguồn tin mật, trận đấu Mayweather và Conor McGregor thực tế đã có những tấm vé VIP đầu tiên được bán ra với giá siêu đắt đỏ khoảng 80.000 bảng (hơn 2 tỷ đồng).

Hãy lấy một tấm vé để xem trận Floyd Mayweather vsManny Pacquiao làm ví dụ, trận đấu thế kỷgiữa hai tay đấm quyền Anh có giá từ 800 bảng đến 6500 bảng. Và với 16.219 chỗ ngồi đã được bán, trận đấu thế kỷ Mayweather - Pacquiao thu về tổng cộng 56 triệu bảng tiền vé vào cửa.

Dự kiến, trận đấu tỷ đô giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor sẽ lật đổ mọi kỷ lục về giá cả và lợi nhuận của các sự kiện thể thao đối kháng. Cộng với khoản tiền hợp đồng, các nguồn thu từ pay-per-view và vé vào cửa, tổng thu nhập của Mayweather và McGregor rất có thể sẽ đạt mức 880 triệu bảng (1 tỷ đô).

McGregor đại chiến Mayweather

Với 20.000 chỗ ngồi tại T-Mobile Arena, dự kiến trận Floyd Mayweather vs. Conor McGregor có thể mang lại đến 134 triệu bảng tiền vé nếu "Siêu đấu trường" của Las Vegas được nhồi đầy. Con số này đã hơn gấp đôi kỷ lục của trận Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao tại MGM Grand Garden Arena năm 2015.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tin thể thao , trận đấu thế kỷ , McGregor - Mayweather