Malaysia bị ĐT Việt Nam cầm hòa 2-2: “Phù thủy” Tan Cheng Hoe khen hay nhất giải
Thứ ba, 11/12/2018 23:02

HLV Tan Cheng Hoe không ngớt lời khen tặng đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết lượt đi.

HLV Tan Cheng Hoe tự tin ở lượt về

"Rõ ràng thua 2 bàn trên sân nhà là điều không tốt. Tuy nhiên tôi rất lạc quan và tự tin. Nói chung chúng tôi chơi tốt, kiểm soát bóng tốt. Chúng tôi đã thua sớm hai bàn nhưng chiến đấu gỡ hoà. Tỷ số 2-2 có chút bất lợi nhưng vẫn còn 90 phút ở Hà Nội. Cầu thủ của tôi đã chiến đấu và mất sức. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị kỹ cho lượt về. Tôi rất tự tin sẽ có kết quả tốt", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ sau trận chung kết.

Malaysia bị ĐT Việt Nam cầm hòa 2-2: “Phù thủy” Tan Cheng Hoe khen hay nhất giải - 1

HLV Tan Cheng Hoe

"Việt Nam hay nhất giải"

Mặc dù tự tin vào trận lượt về nhưng HLV Tan Cheng Hoe cũng dành nhiều lời khen tặng cho đối thủ: "Việt Nam có các cầu thủ đẳng cấp tốt hơn, trình độ tốt hơn. Họ đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu giải. Đây cũng là đội tuyển Việt Nam tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây".

Đội tuyển Malaysia hú vía cầm hòa

Malaysia đã có một phen choáng váng khi 2 bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy giúp ĐT Việt Nam có 2 bàn thắng quý giá tại Bukit Jalil. Mặc dù vậy, Shahrul Saad và Safawi Rasid đã tận dụng những sai lầm phòng ngự của ĐT Việt Nam để ghi 2 bàn thắng gỡ hòa sau 1 giờ thi đấu.

Đây là một bộ mặt khác hẳn của ĐT Malaysia so với trận thua 0-2 ở vòng bảng. ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 tại Mỹ Đình và mặc dù có bóng ít hơn, Malaysia tỏ ra rất thiếu sắc bén khi áp sát khu 16m50 của ĐT Việt Nam, điều đã được HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận trong buổi họp báo sau trận.

Cùng chờ đợi những nhận định tiếp theo của HLV Tan Cheng Hoe sau trận chung kết.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: AFF Cup 2018 , Đội tuyển Việt Nam , HLV Tan Cheng Hoe