Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 diễn ra ở đâu, khi nào?
Thứ tư, 21/08/2019 17:14

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20 sẽ được thực hiện vào ngày 29 tháng 8 tại Monaco.

Tổng cộng có 32 đội sẽ được đưa vào bốn nhóm trước khi lễ bốc thăm diễn ra, với 26 câu lạc bộ đã đủ điều kiện và 8 đội đang chờ được quyết định thông qua vòng play-offs.

Nhóm 1 bao gồm các nhà ĐKVĐ Champions League Liverpool, ĐKVĐ Europa League Chelsea và đội vô địch ở 6 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu (Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, VĐQG Nga).

Nhóm 2 bao gồm tám đội có hệ số UFEA cao nhất như Real Madrid, Tottenham và Atletico Madrid...

Với 7 cái tên đã được xác định, Ajax sẽ giành vị trí thứ 8 nếu họ vượt qua vòng play-off khi đối đầu với APOEL. Nếu gã khổng lồ Hà Lan bị loại, Lyon sẽ giành vị trí thứ hai.

Các Nhóm 3 và 4 cũng được quyết định bởi hệ số UEFA, với các câu lạc bộ có hệ số thấp hơn. Theo đó, Valencia, Inter Milan... sẽ ở trong Nhóm 3.

Khả năng xuất hiện bảng tử thần

Với việc những đội bóng mạnh như Real Madrid, Atletico Madrid, Tottenham hay Dortmund rơi vào nhóm 2, Benfica, Lyon hay Inter Milan rơi vào nhóm 3, một viễn cảnh của bảng tử thần là hoàn toàn có thể xuất hiện.

Barcelona có thể nằm chung bảng đấu với Tottenham, Inter và RB Leipzig. Cả Real Madrid và Atletico đều có thể được xếp vào cùng một nhóm với Liverpool, Bayer Leverkusen và Atalanta.

 
Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 , Champions League 2019/20 , Bóng đá thế giới