Khoảnh khắc đẹp nhất của bóng đá Việt Nam 2016
Thứ sáu, 16/12/2016 10:07

Cùng sống lại khoảnh khắc đã lay động hàng triệu triệu trái tim Việt Nam khi Vũ Minh Tuấn ghi bàn vào lưới Indonesia tại bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016.

Mới đây, trên trang facebook của Liên đoàn bóng đá Việt Nam-VFF có đăng tải một video clip với tựa đề:"Khoảnh khắc đẹp nhất của bóng đá Việt Nam 2016".

Đó là khoảnh khắc Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 với Indonesia.

Khoảnh khắc Vũ Minh Tuấn vỡ òa khi ghi bàn thắng vào lưới Indonesia.

Khoảnh khắc Vũ Minh Tuấn vỡ òa khi ghi bàn thắng vào lưới Indonesia.

Hơn 40.000 khán giả có mặt trên sân vẫn động quốc gia Mỹ Đình đã vỡ òa trong cảm xúc. Minh Tuấn đã bật khóc chia vui cùng các đồng đội và dành tặng bàn thắng cho người cha quá cố vừa mất vì căn bệnh ung thư.

Một cú dứt điểm như dồn nén tất cả những đau khổ, dằn vặt, ấm ức suốt bao tháng ngày qua. Và dưới nét vẽ của họa sỹ An Thắng, khoảnh khắc này đã lay động triệu triệu trái tim Việt Nam.

Clip: Bàn thắng của Vũ Minh Tuấn vào lưới đội tuyển Indonesia dưới nét vẽ
của họa sĩ An Thắng.(Nguồn: Liên đoàn bóng đá Việt Nam-VFF)

Facebooker Nguyễn Minh Thành chia sẻ:"Hãy nhớ ngày 7/12/2016 là trận đấu lịch sử. Trận đấu của người Việt Nam bất khuất. Đầy cảm xúc. Ngày mà ĐTVN nâng chiếc Cúp Vàng của sự Quyết Tâm. "

Bàn thắng đó là một kỉ niệm, một khoảnh khắc mà Minh Tuấn sẽ không bao giờ quên vì đó là món quà của sự thành kính anh dâng lên cha mình.

Phapluatplus.vn
Tag: Vũ Minh Tuấn , AFF Cup 2016 , Đội tuyển Việt Nam