Kẻ giết người yêu vì ngáo đá xin được chăm sóc mẹ nạn nhân
Chủ nhật, 12/04/2015 14:04

Tại phiên xét xử, hung thủ giết người yêu dã man trong cơn "ngáo đá" vẫn tha thiết xin nhận mẹ nạn nhân là mẹ nuôi và mong có thể chăm sóc bà.

Kẻ giết người yêu vì ngáo đá xin được chăm sóc mẹ nạn nhân

Kẻ giết người yêu vì ngáo đá xin được chăm sóc mẹ nạn nhân

Chiều 10/4, TAND T.p Hà Nội đã đưa ra xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Chính (SN 1979, quê xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) - kẻ đã ra tay giết dã man cô bạn gái Đường Thị Hằng (SN 1985, quê Tuyên Quang) với hơn 80 nhát dao trong cơn "ngáo đá".

Ngày ra tòa, Chính trông có vẻ già hơn nhiều so với thời gian mới bị bắt, gương mặt hắn hốc hác hơn, đôi mắt đượm buồn khi nhìn mọi người. Tuy nhiên, vẫn mang phong thái nghệ sĩ, Chính mặc chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu đen, khuy cổ cài cẩn thận.

Tại phiên xét xử, vẫn giọng nhẹ nhàng vốn có của một MC đám cưới, Chính kể về hành động, tội ác mà mình gây ra trong giây phút hoang tưởng, ảo giác sau khi sử dụng ma túy không kiểm soát được bản thân.
 

Đối tượng Chính tại tòa (Ảnh: NĐT)

"Bị cáo rất khổ tâm. Dù em Hằng như nào, bị cáo cũng không có quyền làm như vậy", Chính tự dằn vặt mình.

Khoảng 9h ngày 13/12/2013, Chính sử dụng ma túy đá, đến 22h thì giữa Chính và chị Hằng đã xảy ra tranh cãi.

Do bị tác động của ma túy nên Chính nghĩ rằng nếu không giết chị Hằng thì cũng sẽ bị nạn nhân giết nên Chính đã dùng móc treo quần áo bằng nhựa đánh chị Hằng mặc chị Hằng van xin.

Thấy người bạn gái còn nói với mình: "Em coi anh như một trò chơi" nên trong cơn "ngáo", hắn dùng 4 con dao cứa, đâm, chém vào người nạn nhân.

Khi thấy nạn nhân vẫn còn động đậy, Chính tiếp tục dùng ghế gỗ đánh vào đầu và mặt chị Hằng đến khi chị Hằng tử vong.

Tại phiên tòa, Chính khai, lúc đó, hắn cảm giác người yêu hắn là một con trăn tinh khổng lồ, nếu không giết thì chắc chắn mình sẽ chết.

Rồi Chính lấy dao đâm người yêu. Chính bảo, cảm giác lúc đó, hắn như người hùng, đang có hàng trăm người dân hô hào hắn phải giết bằng được con trăn đó.

Đến khi hạ hàng chục nhát dao vào người yêu, khi cô gái này đã nằm bất động, hắn vẫn còn cảm giác hoang mang. Hắn sợ sệt chui vào nhà vệ sinh khóc suốt cả đêm và chờ công an đến... giải cứu.

Cũng tại tòa, lý giải cho việc sử dụng ma túy đá của mình, Chính nói rằng, do áp lực cuộc sống, áp lực của công việc, hắn phải tìm đến thứ chết người đó.

Nam ca sĩ này cũng nói rằng rất ân hận và khổ tâm. Hắn quay xuống phía dưới, nơi gia đình bị hại đang ngồi, gửi lời xin lỗi đến mẹ chị Hằng.

Hắn còn nói rằng xin được sống để có thể làm gì đó bù đắp lại cho gia đình người bạn gái xấu số: “Cháu xin thay em Hằng, xin nhận mẹ, để chăm sóc cô. Cháu xin cô nhìn nhận một cách bao dung”.
Dailo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: giết người yêu , ngáo đá , chăm sóc mẹ nạn nhân ,