Những ngọc nữ Cbiz sở hữu vẻ đẹp thuần khiết khi mới vào nghề
Thứ tư, 17/12/2014 15:35

Những mỹ nhân Hoa Ngữ đã tạo ấn tượng mạnh trong những vai diễn với vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng khiến người xem không thể nào quên.

Những ngọc nữ Cbiz sở hữu vẻ đẹp thuần khiết khi mới vào nghề

Những ngọc nữ Cbiz sở hữu vẻ đẹp thuần khiết khi mới vào nghề

Tài năng, luôn tạo được sức hấp dẫn với tạo hình đẹp thuần khiết, trong sáng, những mỹ nữ của Hoa Ngữ đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả với những vai diễn thuở đầu khi thành ngôi sao sáng giá.

Cùng ngắm những mỹ nhân Hoa Ngữ sở hữu vẻ đẹp thuần khiết khi mới vào nghề:

sao-hoa-ngu

Hot Summer Days là một trong những bộ phim đầu tiên Angelababy được dành cho kha khá đất diễn. Là diễn viên mới nhưng Angelababy đã may mắn được sánh đôi với hàng loạt “sao bự” trong tác phẩm này như: Từ Hy Viên, Tạ Đình Phong, Ngô Ngạn Tổ, Từ Nhược Tuyên, Lưu Nhược Anh, Trương Học Hữu... Trong phim, cô có một tình yêu rất trong sáng, thuần khiết với anh chàng đẹp trai Tỉnh Bá Nhiên. Và lẽ dĩ nhiên với vẻ xinh đẹp trẻ trung thuần khiết, cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

sao-hoa-ngu

Đổng Khiết - ngọc nữ của điện ảnh Trung Quốc mang nét đẹp trong sáng, thanh cao, kiêu sa mà vô cùng giản dị, cô đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn chính Ngô Dĩnh của phim "Ngày tháng hạnh phúc" do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chế tác.

sao-hoa-ngu

Cao Viên Viên sở hữu vẻ đẹp rực rỡ nhưng không chói lóa, cùng với đời tư trong sạch, không scandal từ khi bắt đầu vào nghệ cho tới tận bây giờ. "Viên ngọc" sáng của làng giả trí Hoa Ngữ Cao Viên Viên đã ghi dấu ấn với điện ảnh khi cô tham gia bộ phim "Giấc mơ Thượng Hải" của đạo diễn Cao Tiểu Soái, bộ phim đoạt giải cành cọ vàng tại LHP Cannes 2005. 

sao-hoa-ngu

Tạ Y Lâm sở hữu vẻ đẹp thanh thoát và thánh thiện, cô đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả với hình ảnh cô gái nhu mỳ rất dịu dàng khi trong phim Tiểu thời đại.

sao-hoa-ngu

Lâm Thanh Hà - một trong những ngọc nữ hàng đầu của điện ảnh Hồng Kông trong suốt thập niên 1980 sở hữu vẻ đẹp thuần khiết làm say đắm lòng người. Ngay khi mới 17 tuổi, Lâm Thanh Hà được đạo diễn Tống Tân Thọ phát hiện và mời đến để ký hợp đồng đóng phim Song Ngoại, chuyển thể điện ảnh từ tiểu thuyết cùng tên của Quỳnh Dao.

sao-hoa-ngu

Lưu Thi Thi có vẻ  đẹp dịu dàng, trong sáng như sương mai, người đẹp luôn gây được ấn tượng sâu đậm nhất với người hâm mộ qua các vai diễn cổ trang. Ngay phim đầu tay Mộng ảo Tru Tiên, Lưu Thi Thi đã nhanh chóng gawotj dược nhiều thành công và nữ diễn viên Hoa ngữ đã có cơ hội đảm nhiều vai chính có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ thu hút khán giả trong các phim cổ trang.

sao-hoa-ngu

Lưu Diệc Phi - Nữ diễn viên xinh đẹp được chú ý với loạt phim cổ trang cái tên 'thần tiên tỷ tỷ' trong Thiên Long Bát Bộ với vẻ đẹp trong trắng và thuần khiết. Cô sở hữu gương mặt đầy đặn cùng vẻ đẹp thánh thiện, thu hút và ăn hình.

sao-hoa-ngu

Trương Bá Chi là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông với vẻ đẹp thanh thoát, thuần khiết và dịu dàng. Cô được Chu Tinh Trì phát hiện và mời vào vai Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim đầu tay Vua hài kịch (1999). Sau vai diễn đầu tay được khen ngợi, Trương Bá Chi đã tiếp tục có nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh và giành nhiều giải thưởng cao quý trong sự nghiệp diễn xuất.

sao-hoa-ngu

Trịnh Sảng sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương, cô không hề bị lép vế cả về ngoại hình lẫn diễn xuất với các ngọc nữ Hoa ngữ khác. Trịnh Sảng nhận được nhiều lời khen ngợi với tạo hình cổ trang thanh thoát, đáng yêu của mình. Trịnh Sảng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng bộ phim “Cùng ngắm mưa sao băng” bản Trung Quốc, được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách “Con nhà giàu” của Nhật Bản.

sao-hoa-ngu

Lâm Tâm Như sở hữu vẻ đẹp thuần khiết hiền lành, khuôn mặt nhân hậu, cộng với việc người xem quá ấn tượng với hình tượng nhu mì, hiền thục và khá yếu đuối. Lâm Tâm Như bước vào con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó bước vào nghiệp diễn xuất với một số vai phụ đáng chú ý như vai bạn gái của Lâm Chí Dĩnh trong Bá vương học đường (1995), và khi bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách cô bắt đầu tỏa sáng thành một trong  những ngôi sao hàng đầu Hoa Ngữ.

Tuấn Nguyễn (Cjn) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: sao hoa ngu , cao vien vien , huu dinh , sao dai loan , dam cuoi cao vien vien- huu dinh , dam cuoi sao hoa ngu , tin , bao