Bắt gặp Nathan Lee hẹn hò Phương Mai lúc sáng sớm
Thứ năm, 28/08/2014 11:31

Dù bận rộn với lịch làm việc riêng nhưng cặp đôi đình đám vẫn tranh thủ dành thời gian để 'hẹn hò' lúc sáng sớm với phong cách thời trang rất bụi bặm.

Bắt gặp Nathan Lee hẹn hò Phương Mai lúc sáng sớm

Bắt gặp Nathan Lee hẹn hò Phương Mai lúc sáng sớm

Gắn bó với nhau hơn 4 năm nay, Nathan Lee và Phương Mai là một trong những cặp đôi nổi tiếng thân thiết nhất showbiz Việt. Từng dính nghi án tình cảm ồn ào, tốn không ít giấy mực của truyền thông nhưng cả hai chỉ cười và khẳng định họ là anh em tốt.

nathan-lee-hen-ho-phuong-mai-luc-sang-som-0

Thời gian gần đây khán giả hiếm khi thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nên có không ít tin đồn rằng họ không còn thân thiết như xưa. Tuy nhiên chúng tôi bắt gặp Nathan Lee và Phương Mai thân mật hẹn hò tại một quán cafe ngay gần nhà Nathan Lee tại trung tâm thành phố vào buổi sáng sớm với style thời trang rất đơn giản và bụi bặm.

nathan-lee-hen-ho-phuong-mai-luc-sang-som-2

Cặp đôi chuyện trò thoải mái, cười đùa và vui vẻ chụp hình 'tự sướng'. Phương Mai sau khi đăng quang Siêu Mẫu 2012 đã trở thành một MC chuyên nghiệp và quen thuộc trên sóng truyền hình quốc gia và các sự kiện lớn. Cô rất hăng say tập luyện thể thao để có được một hình thể chuẩn và sức khoẻ của một vận động viên fitness. Hiện tại Phương Mai đang thủ vai chính trong một dự án phim nhựa rất bí mật, bộ phim truyền hình mới của cô cũng sắp được công chiếu.

nathan-lee-hen-ho-phuong-mai-luc-sang-som-3

Sau MV Hạ đình đám,  'Ông hoàng Opera'  Nathan Lee vừa cho ra mắt thành công single Say, gây bão làng nhạc Việt với hơn 2 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày phát hành.

nathan-lee-hen-ho-phuong-mai-luc-sang-som-4

nathan-lee-hen-ho-phuong-mai-luc-sang-som-5

nathan-lee-hen-ho-phuong-mai-luc-sang-som-6

nathan-lee-hen-ho-phuong-mai-luc-sang-som-7

Cặp đôi hẹn hò với phong cách thời trang đơn giản, bụi bặm.

Đêm nhạc của Nathan Lee sẽ diễn ra tại phòng trà MTV vào tối chủ nhật 31/8 TPHCM và tại phòng trà Đồng Dao tối thứ 2, 1/9 sắp tới. Nam ca sĩ cũng đang chuẩn bị quay MV cho hit Say, sẽ sớm được giới thiệu tới người hâm mộ trong thời gian gần nhất.

Hường.BT - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nathan lee , phuong mai , nathan lee hen ho phuong mai , showbiz viet , ong hoang opera , tin , bao