ĐT Việt Nam xuất quân AFF Cup: Thầy Park có bài trị Thái Lan, quyết vô địch
Chủ nhật, 04/11/2018 21:50

HLV Park Hang Seo đã có bài trả lời phỏng vấn rất chi tiết về kế hoạch chinh phục AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường đến Lào thi đấu trận ra quân AFF Cup 2018. Trước khi bước vào tập luyện, HLV Park Hang Seo đã dành cho truyền thông khoảng 20 phút để chia sẻ về công tác chuẩn bị của toàn đội.

HLV Park Hang Seo rất tự tin trước chiến dịch AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo tỏ ra rất lạc quan trước những gì đội tuyển Việt Nam đang có. Chiến lược gia người Hàn Quốc không ngần ngại tiết lộ nhiều thông tin mà người hâm mộ quan tâm, từ cách thức chuẩn bị về đấu pháp, tâm lý đến cơ hội vô địch.

“Đội tuyển Việt Nam đã vô địch AFF Cup 2008. Tôi biết các bạn đang kỳ vọng rất lớn và chúng tôi cũng đã sẵn sàng. Việt Nam sẽ bước vào giải với tâm thế khác. Chúng tôi sẽ nỗ lực từng trận đấu để hướng đến thành công.

Hiện tại 23 cầu thủ đều đang có tinh thần rất tốt. Không có ai gặp vấn đề về thể lực. Các tuyển thủ rất phấn chấn về cả thể chất cũng như tinh thần. Ngoài ra, tôi rất tin tưởng về tính đoàn kết mà toàn đội đã xây dựng được.

Tại AFF Cup 2018, các đội bóng sẽ phân tích lối chơi của Việt Nam rất kỹ càng. Thế nhưng, chúng tôi cũng làm điều tương tự trước từng đối thủ. Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào mỗi trận đấu với tinh thần của trận chung kết.

Tại giải vô địch U23 châu Á và ASIAD vừa qua, U23 Việt Nam đã vượt qua những thử thách rất lớn. Tôi nghĩ mục tiêu vô địch AFF Cup 2018 cũng sẽ là một thử thách và chúng tôi sẽ vượt qua, lặp lại kỳ tích sau 10 năm.

Thái Lan vẫn sẽ là đối thủ được chú ý nhiều nhất. Chúng tôi đã có biện pháp tâm lý, công tác tư tưởng cho các cầu thủ. Tại AFF Cup 2018, Thái Lan cũng sẽ như bất kỳ đội bóng nào khác, Việt Nam nếu phải đối đầu vẫn sẽ đặt mục tiêu chiến thắng”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Sau buổi tập kín chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Lào vào ngày 5/11. Đến ngày 8/11, thầy trò HLV Park Hang Seo chơi trận ra quân gặp đội chủ nhà (19h30).

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: ĐT Việt Nam xuất quân AFF Cup , AFF Cup , HLV Park Hang Seo