Cung Lê sỉ vả, từ chối đấu Flores: Khen ai khéo vẽ trò vui thế
Thứ tư, 30/05/2018 09:11

Cung Lê trả lời chính thức rằng sẽ không thi đấu với Flores, điều này làm nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng.

Những lùm xùm giữa Pierre Flores phái Vịnh Xuân Nam Anh với võ sỹ vô địch thế giới - Cung Lê dường như đã khép lại sau tuyên bố không giao đấu của võ sỹ người Mỹ gốc Việt vào hôm 28/5. Ngay khi người ta tưởng trận đấu sắp diễn ra tới nơi thì Cung Lê lại "dội gáo nước" làm nguội lạnh tất cả.

Cung Lê sỉ vả, từ chối đấu Flores: Khen ai khéo vẽ trò vui thế - 1

Sẽ không có trận đấu nào giữa Flores và Cung Lê?

Mọi chuyện được bắt đầu vào năm 2017 khi Flores tới Việt Nam thi đấu và giành thắng lợi trước 2 võ sư cao tuổi, thời điểm đó khi biết tin Cung Lê đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Khi thông tin ngày càng được "hâm nóng", Cung Lê từng nói sẽ đấm "gãy tay, gãy chân và gãy mặt" của Flores nếu hai người đụng độ.

Cung Lê không biết về Flores nhưng môn sinh người Canada hiểu rõ võ sỹ người Mỹ là ai và anh nguy hiểm thế nào nên có những lời lẽ chừng mực. Dù vậy khi Cung Lê có mặt tại Việt Nam vào tháng 5/2018 và buông những lời nói theo kiểu "sỉ nhục", Flores cũng không còn giữ được bình tĩnh.

Flores không còn tỏ ra tôn trọng Cung Lê, ông tuyên bố: "Nếu anh (Cung Lê) muốn chiến đấu, tôi sẽ chiến đấu ngay lập tức! Tất cả các cuộc khẩu chiến đều khiến cho những người theo dõi chuyện này cảm thấy mệt mỏi! Bây giờ hoặc không bao giờ! Chỉ cần cho tôi ngày anh sẽ ở Việt Nam và tôi sẽ ở đó! Tuy nhiên, nếu anh vẫn khăng khăng cuộc chiến diễn ra sau khi bộ phim của anh, tôi sẽ để cho vợ tôi tiếp tục cuộc trò chuyện này ... Cô ấy sẽ làm tốt hơn tôi!".

Người ta từng nói Flores muốn "dựa hơi" Cung Lê để nổi tiếng nhưng phát biểu của môn sinh người Canada, lại cho thấy điều ngược lại. Khi thấy Flores không còn tôn trọng mình, Cung Lê lại tỏ thái độ "bề trên", anh cho rằng "Flores không đủ trình" nên không chấp nhận lời thách đấu.

Theo động thái mới nhất của Cung Lê hôm 28/5 thì chắc chắn sẽ chẳng có cuộc giao đấu nào xảy ra như Cung Lê và Flores đã từng hứa, điều này làm nhiều khán giả thất vọng. Không bàn tới chuyện ai đúng ai sai, nhưng dễ nhận thấy người hâm mộ là khổ nhất.

Khán giả đã xoay như "chóng chóng" theo các thông tin quyết đấu của Cung Lê và Flores nhưng giờ chẳng có trận đấu nào cả. Trước khi Cung Lê và Flores thách đấu nhau, có thể ít người biết đến họ song bây giờ "vị thế" của hai người đã được nâng lên "tầm cao mới".

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cung Lê , Flores , Cung Lê đấu Flores