Công Vinh 'gây sốc': Chuẩn bị mua đội bóng, tham vọng làm ông chủ lớn
Thứ tư, 23/05/2018 14:59

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam tiết lộ thông tin anh có tham vọng sở hữu một đội bóng và dự án lớn kể trên của Lê Công Vinh sẽ được công bố vào cuối năm nay.

"Sau khi chia tay CLB TP HCM, hiện tại tôi đang tập trung chăm lo cho học viện bóng đá cộng đồng CV9. Ngoài ra, tôi có một dự án lớn và sẽ chỉ được tiết lộ vào thời điểm thích hợp, có thể là cuối năm nay. Biết đâu đấy, một ngày nào đó tôi sẽ là chủ sở hữu một đội bóng. Đó là ước mơ lớn nhất của tôi", Công Vinh chia sẻ.

Công Vinh

Công Vinh và bà xã Thủy Tiên rạng rỡ trong ngày ra mắt sách

Thông tin kể trên được "sếp" cũ của CLB TP HCM tiết lộ với phóng viên bên lề buổi họp báo ra mắt cuốn sách "Lê Công Vinh - Phút 89", là tự truyện của cựu tiền đạo gốc Nghệ An. Buổi lễ ra mắt diễn ra sáng 23/5 tại TP HCM, Công Vinh thẳng thắn cho biết anh không né tránh và tiết lộ nhiều điều "thâm cung bí sử" của làng bóng Việt.

"Tự truyện của tôi không nhằm đả kích ai cả, mà đó là những câu chuyện thật. Những điều đã là sự thật chúng ta nên tôn trọng sự thật. Nhất là khi viết tự truyện, chúng ta không nên né tránh bất cứ điều gì. Có thể, sau khi cuốn sách được ra mắt, những nhân vật hay tổ chức được tôi đề cập đến có ghét tôi đến mấy vì những điều tôi tiết lộ thì tôi cũng chấp nhận. Tôi muốn nói ra những điều đó với hy vọng bóng đá Việt Nam ngày một phát triển.

Toàn bộ số tiền thu được từ cuốn tự truyện này, tôi đã quyết định dùng nó cho các hoạt động thiện nguyện. Tôi cũng muốn khơi gợi, gởi gắm cho bao đứa trẻ trên khắp đất nước này mà tôi tin rằng, có hoàn cảnh rất giống tôi, dám ước mơ và dám hành động để đặt được điều mình muốn", Công Vinh nói về cuốn sách.

Công Vinh

Công Vinh bật khóc khi nhắc đến người bạn thân Điếc của mình

Chia sẻ thêm với truyền thông, Công Vinh cho biết cô vợ ca sĩ Thủy Tiên chính đã động viên anh rất nhiều để đi đến quyết định trở thành cựu cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra mắt tự truyện. Câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần ồn ào của Công Vinh với Thủy Tiên cũng được nhắc đến trong tự truyện với chương "Nàng tiên của tôi".

Trong cuộc họp báo ra mắt kể trên, tất cả những ai có mặt trong khán phòng bất ngờ khi Công Vinh bật khóc nhắc về "điều tiếc nuối nhất trong cuộc đời mình". "Đó là việc người bạn Hồ Văn Lệnh (hay được Công Vinh gọi là Điếc) đã mất tích từ năm ngoái.

Năm ngoái, khi tôi gọi về nhà cho mẹ tôi và nói mẹ đưa Điếc vào TP HCM để chữa bệnh thì được mẹ báo rằng Điếc đã mất tích. Cậu ấy bị điếc, bị câm lại không biết chữ, nhưng lại một mình đi Hà Nội tìm tôi. Đến giờ không ai biết tung tích của cậu ấy, không biết cậu ấy sống chết thế nào. Điều tôi ân hận nhất, tiếc nuối nhất là chưa thể tìm được Điếc...", Công Vinh nghẹn ngào chia sẻ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Công Vinh , tự truyện Công Vinh , Học viện bóng đá cv9