Công Phượng được 'lên mây xanh' sau màn trình miễn chê ở trận gặp U22 Phillipines
Thứ hai, 21/08/2017 10:48

Màn solo và dứt điểm thành bàn của Công Phượng khiến khán giả đứng ngồi không yên sau trận đấu gặp U22 Philippines.

Như vậy, các học trò của HLV Hữu Thắng đã giành thắng lợi thứ 3 tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29.

Họ ghi 4 bàn và giữ sạch lưới ở trận gặp Philippines. Đặc biệt, hôm qua Công Phượng thi đấu tuyệt hay. Phút 38, Phượng có bóng ở ngoài vòng cấm, anh đã thực hiện cú solo tuyệt hảo, vượt qua 3 cầu thủ Philipines và tung cú sút quyết định mở tỉ số cho U22 Việt Nam.

"Vâng, khi mà nhiều người đang chỉ trích Công Phượng chơi cá nhân thì Cong Phuang (nhại cách ghi sai tên của chủ nhà Malaysia - PV) đã lại ghi bàn rồi các bạn ạ" - BLV Quang Huy ngắn gọn.

"Đừng hỏi vì sao Công Phượng luôn là tâm điểm và được mọi người yêu mến nhé. Đơn giản chỉ cậu ấy mới đem đến thứ cảm xúc tuyệt vời như thế vì một bàn thắng cho người hâm mộ Việt Nam" - độc giả Van Bom Tien Sinh bình luận.

Công Phượng được lên mây xanh sau màn trình miễn chê ở trận gặp U22 Phillipines - Ảnh 1.

Công Phượng có pha lập công cực kỳ đẹp mắt (Ảnh D.A)

"Tuyệt lắm Công Phượng. Sau hai trận qua, tôi đọc thấy trên mạng nhiều người chỉ trích em chơi cá nhân rồi ích kỷ mà muốn rơi cả nước mắt. Hôm nay em đã có một trận đấu "miễn chê". Bàn thắng của em cực kỳ đẹp mắt. Cảm ơn Công Phượng" - độc giả Quốc Bảo cảm xúc.

"Chứng kiến bàn thắng của Công Phượng ở cuối hiệp 1 mà mình như vỡ òa. Mình vui quá khi bàn thắng quá đẹp, lại đến sau một tình huống solo" - độc giả Thúy Hoa hào hứng.

"Công Phượng ghi bàn đẹp mắt như thế làm tôi thấy thỏa mãn. Thỏa mãn bởi đã đọc phải nhiều bình luận ác ý dành cho em.

Tại sao chúng ta không thể chỉ xem và cổ vũ cho họ, những đôi chân còn trẻ và dần khẳng định bản thân mà lại lên mạng xã hội nhận xét hằn học, vô thưởng vô phạt và vô cớ?

Công Phượng và các cầu thủ Việt Nam sẽ tốt lên nhờ những câu nói gây đau đớn đó sao? Xin hãy suy nghĩ lại" - facebook Tuấn Minh Nguyễn góp ý.

"Vẫn lại là Công Phượng, em ấy luôn biết cách làm cho antifan phải im miệng. Mong rằng em tiếp tục giữ vững phong độ ở những trận sau nữa. Mang vàng về thôi các em ơi, chúng ta chờ lâu quá rồi" - độc giả Ngọc Anh nhắn nhủ.

Công Phượng được lên mây xanh sau màn trình miễn chê ở trận gặp U22 Phillipines - Ảnh 2.

Đây là chiến thắng thứ 3 của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. (Ảnh D.A)

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người cho rằng chiến thắng trước 3 đối thủ yếu thì chưa nói lên được điều gì. U22 Việt Nam khoan hãy ăn mừng vội.

"Cứ từ từ, đừng khen vội làm gì, quan trọng là kết quả sau cùng kìa. Năm nào vòng loại cũng như Arsenal đá giao hữu rồi lúc quan trọng đâu lại vào đấy cả. Năm nào cũng cười lúc đầu rồi khóc cạn cả nước mắt vì Việt Nam. Năm nay em còn chưa dám ăn mừng gì cả" - facebook Nguyễn Trang bình luận.

"Con tim mình yếu mềm lắm các cầu thủ ơi. Năm nào mình cũng háo hức SEA Games rồi AFF Cup và chừng ấy năm thất vọng, hụt hẫng. Mình sợ khoảnh khắc thua sau cuối lắm nên chưa dám ăn mừng vội. Sợ lại cái dớp đấy, lại thua, lại khóc" - độc giả Minh Anh bày tỏ.

"Khả năng dứt điểm của các cầu thủ cũng cần xem lại. Nhiều quả cứ mắm môi mắm lợi sút mà có cần nhìn ngó gì đâu. Trận sau gặp đối thủ mạnh mà phung phí cơ hội vậy thì chết dở" - facebook Mạnh Hùng viết.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Công Phượng , U22 Việt Nam , U22 Phillipines