“Ba dải màu” trên xe BMW có ý nghĩa gì? Hãy lắng nghe những gì chủ xe cũ nói
Thứ sáu, 26/01/2024 10:55

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp ô tô, ngày càng có nhiều thương hiệu ô tô xuất hiện trước mắt chúng ta, điều này gần như chói mắt, hơn nữa con người chúng ta ngày càng giàu có, việc mua một chiếc ô tô cho riêng mình không còn là một điều xa xỉ nữa.

Và dù hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe hơi nhưng BMW vẫn là một trong những hãng nổi tiếng hơn cả, không chỉ vì mẫu mã đa dạng mà còn vì nó được người hâm mộ xe hơi yêu thích sâu sắc về mọi mặt. Không biết khi đánh giá BMW bạn có nhận thấy vấn đề gì không, đó là một số mẫu xe của BMW có ba dải màu trên lưới hút gió, vậy ba dải màu này có ý nghĩa gì?

bmw (1).jpg 0

Ba dây đai này có màu đỏ, tím và xanh lam thường xuất hiện trên các mẫu xe BMW. Chúng chủ yếu có nguồn gốc từ các mẫu xe dòng BMW M. Ba dây đai này tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau. Màu đỏ tượng trưng cho sự chuyển động và sức mạnh của xe, còn màu xanh tượng trưng cho sự mạnh mẽ nơi sản xuất của BMW, còn màu tím tượng trưng cho sự kết hợp giữa xe gia đình và hiệu suất, khi ba dải màu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành một dải ba màu dành riêng cho xe BMW, trông tương đối phong cách và phong phú. Dải màu chỉ đại diện cho các mẫu xe BMW dòng M, nhưng do dải màu ba màu đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện đại nên nhiều nhà sản xuất cũng đã sao chép nó, vì vậy, dù không phải là dòng BMW M thì nó thậm chí còn không phải là một xe BMW, chúng ta đều có thể thấy dải ba màu mang tính biểu tượng này đến từ các thương hiệu xe hơi khác.

bmw (1).jpg 1

Tất nhiên, bắt chước là bắt chước, nhưng đối với một số người hâm mộ xe hơi quen thuộc hơn với xe hơi, nhìn thoáng qua vẫn có thể nhìn ra, tuy không rõ ràng nhưng cũng hơi giống đi giày giả, rất dễ bị lừa bởi một số người am hiểu về ô tô. Những người hâm mộ xe cũ sẽ cười nhạo. Tất nhiên, nếu bạn mua một dải ruy băng ba màu mà không biết trước, thì dù bạn không muốn thay thế nó sau này cũng không thành vấn đề, bạn đã tiêu tiền của chính mình. Bạn không cần quan tâm quá nhiều đến ý kiến ​​​​của người khác. Rốt cuộc, bạn chỉ thích ruy băng ba màu. Kiểu dáng đẹp và thời trang của ruy băng không có nghĩa là bạn chỉ đang cố gắng vượt qua ra khỏi dòng BMW M.

bmw (1).jpg 2

Được rồi, đây là phần cuối của kiến ​​​​thức khoa học phổ biến về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã đọc kỹ.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: xe BMW , dải màu trên xe bmw , xe hơi