Con trai Công Lý-Thảo Vân nói về cuộc ly hôn 'Mẹ cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền'
Thứ bảy, 16/03/2019 08:17

Cuộc ly hôn của bố mẹ dưới con mắt của một cậu bé 13 tuổi hoá ra lại sâu sắc đến mức khiến nhiều người bật khóc.

Năm 2010, chỉ sau vỏn vẹn 6 năm chung sống, MC Thảo Vân - nữ có nụ cười duyên dáng được nhiều khán giả truyền hình nhớ mặt biết tên đã dắt tay bé Tít (Gia Bảo) khi ấy mới 5 tuổi bước ra khỏi cuộc hôn nhân ngắn ngủi với NSUT Công Lý. Cuộc chia tay của cặp đôi nghệ sĩ ấy khiến nhiều người nuối tiếc, nhưng cũng trân trọng bởi sự văn minh mà cả hai duy trì hậu ly hôn.

Nhiều năm trôi qua, cuộc trống của MC Thảo Vân - bà mẹ đơn thân đầy nghị lực và cậu con trai nhỏ luôn được người hâm mộ dõi theo và yêu mến, cảm phục. Một trong những điều khiến nhiều người cảm phục, là bởi Thảo Vân đã nuôi dạy bé Tít thật tốt.

con trai cong ly-thao van noi ve cuoc ly hon

Nhiều năm qua, bé Tít đã trở thành chỗ dựa tinh thần cho MC Thảo Vân.

Bố mẹ chia tay khi bản thân chỉ mới 5 tuổi, đến nay, bé Tít gây bất ngờ khi đã bước vào tuổi dậy thì, thay đổi vượt trội cả về chiều cao và tính cách chững chạc, trưởng thành. Những cảm xúc, suy nghĩ về mẹ cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trong bài văn với đề bài tình mẫu tử, Tít đã lần đầu nói ra những suy nghĩ chân thật về mẹ Thảo Vân, lấy nước mắt của biết bao người. Cậu bé viết:

"Tình mẫu tử là một thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữa mẹ và con. Tình mẫu tử là một trong những yếu tố quan trọng để tạo lên một tổ ấm, bên cạnh đó người con cũng phải yêu thương cha và ông bà, chị em...

Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em.

Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ.

Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm, vì mẹ biết sau li dị thì người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ, nhưng cuối cùng thì với tình mẫu tử bao la của mẹ thì đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh.

Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc"

con trai cong ly-thao van noi ve cuoc ly hon

Khi nhìn thấy bài văn với nét chữ nguệch ngoạc của con trai, MC Thảo Vân chỉ còn biết bật khóc trong xúc động mà không thể nói nên lời với Tít. Cô trải lòng "Ngực mình cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra ứa ra. Mình chưa bao giờ nói với con những điều như thế. Hôm nay họp phụ huynh, đây là bài kiểm tra giữa kỳ. Đợt này Tít xuống nhóm vì chưa thật sự cố gắng. Nhưng có lẽ mình chưa thể nói gì với con sau buổi hôm nay..."

con trai cong ly-thao van noi ve cuoc ly hon

Cuộc ly hôn của bố mẹ dưới con mắt của một cậu bé 13 tuổi hoá ra lại sâu sắc
đến mức khiến nhiều người bật khóc.

Rất nhiều bạn bè, những người yêu mến MC Thảo Vân đã để lại lời bình luận đầy cảm xúc:

"Cô yêu Tít vô cùng! Chàng trai đã rất chín chắn trong suy nghĩ. Con già dặn hơn các bạn cùng lứa rất nhiều. Con cũng rất nội tâm nữa. Đúng vậy. Tình mẫu tử là vô giá Tít ơi!"

"Con đã trưởng thành và chín chắn rồi mẹ Thảo Vân Nguyễn ạ. Mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng vào co trai yêu của mẹ"

"Con đã hiểu được tấm lòng của mẹ. Còn gì hạnh phúc hơn khi Tít đã rất trưởng thành so với tuổi. Mừng hơn là con đã cảm nhận được. Thế thôi cũng đủ hạnh phúc cho người đàn bà. Dù có khiếm khuyết nhưng Tít đã bù đắp được nhiều thứ Thảo Vân Nguyễn à. Không phải người phụ nữ nào cũng được hạnh phúc như vậy đâu. Chúc mẹ con Tít hạnh phúc và vui nhiều niềm vui. Yêu hai mẹ con lắm

" Đọc cũng cay mắt luôn chị ơi. Mọi người xung quanh đều yêu và nể phục cách sống của chị ạ. Mong hai mẹ con mãi an yên, hạnh phúc đủ đầy."

"Không hiểu sao đọc xong mà hai mắt em cứ nhoè đi. Yêu hai mẹ con thật nhiều".

con trai cong ly-thao van noi ve cuoc ly hon

Tít bé bỏng trong vòng tay bố mẹ ngày nào

con trai cong ly-thao van noi ve cuoc ly hon

Hình ảnh cao lớn phổng phao của con trai nữ MC khiến không ít người bất ngờ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Con trai Công Lý-Thảo Vân , sao việt