Chấn động: Báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin Phạm Băng Băng bị bắt
Thứ bảy, 28/07/2018 22:12

Vụ gian lận thuế của Phạm Băng Băng trước đây vừa trở thành đề tài nóng trên các báo.

Tối qua (ngày 27/7), báo chí Trung Quốc đồng loạt đăng tải tin Phạm Băng Băng bị bắt vì điều tra gian lận thuế. Theo đó, một nguồn tin thân cận cho biết Phạm Băng Băng đã bị cảnh sát bắt giữ vào tối 26/7 để điều tra làm rõ chuyện trốn thuế, gian lận tài chính.

chan dong: bao chi trung quoc dong loat dua tin pham bang bang bi bat - 1

Rộ thông tin Phạm Băng Băng bị bắt.

Được biết, blogger có tiếng trong giới giải trí - Dương Cẩm Lân tiết lộ với bạn bè về chuyện Phạm Băng Băng bị bắt giữ và ngay sau đó, thông tin trên trở thành tiêu đề giật tít trên các báo. Dù vậy, vì không có bằng chứng nên mọi thông tin chỉ ở dạng nghi vấn.

chan dong: bao chi trung quoc dong loat dua tin pham bang bang bi bat - 2

Chuyện Phạm Băng Băng bị bắt chỉ là nghi vấn.

Nhưng, theo lời ông La Xương Bình - người phụ trách tạp chí nổi tiếng Tài chính và kinh tế khẳng định hiện tại Phạm Băng Băng không phải là người gặp vấn đề. Chính nhân viên trong công ty cô mới là người có rắc rối với cảnh sát. Người bị bắt giữ thực sự chính là giám đốc tài chính và trợ lý hành chính của công ty Phạm Băng Băng. "Nữ hoàng giải trí Cbiz" chỉ thuộc diện hỗ trợ điều tra và vẫn đang ở nhà.

chan dong: bao chi trung quoc dong loat dua tin pham bang bang bi bat - 3

Báo chí đưa tin Phạm Băng Băng bị cưỡng chế và yêu cầu cấm rời khỏi đất nước.

Thực tế, 2 tháng trước, báo chí truyền thông tin đăng tải tin tức Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế vì có hợp đồng ngầm. MC nổi tiếng Thôi Vĩnh Nguyên bất ngờ tiết lộ thông tin này trên diễn đàn mạng và thậm chí còn đăng tải bản hợp đồng giữa Phạm Băng Băng và đơn vị sản xuất phim Di Động 2 do đạo diễn Phùng Tiểu Cương thực hiện.

chan dong: bao chi trung quoc dong loat dua tin pham bang bang bi bat - 4

MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo Phạm Băng Băng có hợp đồng ngầm.

Hiện tại, các trang fanpage của Phạm Băng Băng vẫn đang trông ngóng những thông tin mới nhất từ vụ việc lần này. Có thể nói năm nay đúng là năm hạn đối với Phạm Băng Băng bởi scandal liên tiếp đổ xuống đầu cô.

chan dong: bao chi trung quoc dong loat dua tin pham bang bang bi bat - 5

Năm 2018 là năm hạn đối với Phạm Băng Băng?

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Phạm Băng Băng , Phạm Băng Băng bị bắt , Phạm Băng Băng bị bắt vì gian lận thuế