Bức ảnh cô gái khóc nức nở tại bến xe Mỹ Đình gây xôn xao
Thứ bảy, 30/04/2016 09:33

Chiều nay (29/4), sau khi kết thúc ngày làm việc, học tập cuối cùng trước kỳ nghỉ, hàng nghìn người tập trung tại các bến xe để về quê.

Chiều nay (29/4), sau khi kết thúc ngày làm việc, học tập cuối cùng trước kỳ nghỉ, hàng nghìn người tập trung tại các bến xe để về quê. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện hình ảnh một cô gái đứng khóc tại bến xe Mỹ Đình, có thể vì không mua được vé.

Do kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay được nghỉ đến 4 ngày nên rất nhiều người dân tranh thủ về quê hoặc đi du lịch cùng bạn bè, gia đình. Chiều 29/4, tại bến xe Mỹ Đình (Hà Nội), theo ghi nhận của chúng tôi, tới thời điểm 16h45 đã có hàng nghìn lượt khách đang xếp hàng mua vé.

Do tình trạng đông đúc, chen lấn, rất nhiều người đã không thể mua cho mình một tấm vé về quê với gia đình. Hình ảnh một cô gái đứng khóc tại bến xe Mỹ Đình, bên cạnh là người bạn trai dỗ dành đang lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Chàng trai dỗ dành cô gái đang khóc nức nở - (Ảnh: beatvn)

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc bến xe Mỹ Đình cho biết, dịp nghỉ lễ năm nay, tại bến xe Mỹ Đình lượng khách tăng đột biến khoảng 45 nghìn lượt trong ngày. Đông nhất là lượng khách đi về Quảng Ninh, khách phải xếp hàng dài đến đầu cổng để chờ mua vé.

"Dự kiến hôm nay có khoảng 1600 lượt xe phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. So với ngày thường tăng cường hơn 300 lượt xe. Phía ban quản lý bến xe cũng tăng cường mọi hoạt động cũng như việc đảm bảo an ninh để người dân yên tâm nghỉ lễ", ông Tuấn cho hay.

Lượng khách đông phải xếp hàng dài chờ đợi tại bến xe Mỹ Đình - (Ảnh: Facebook)

Về thông tin có hành khách khóc nghi do không mua được vé, ông Tuấn cho biết đơn vị chưa nhận được thông tin. Tuy nhiên ông khẳng định bến xe sẽ phục vụ đến hành khách cuối cùng, không có chuyện khách không mua được vé về quê.

"Những ngày lễ này lượng khách rất đông nên có nhiều người phải xếp hàng chờ đợi... Vì thế nếu có trường hợp người già, người khuyết tật hay một số trường hợp cần sự giúp đỡ từ phía Ban quản lý bến xe, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân một cách tốt nhất", ông Tuấn nói thêm.

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cô gái , cô gái khóc như mưa , cô gái khóc nức nở ở bến xe Mỹ Đình