Toàn cảnh trận đấu Việt Nam 2-2 Indonesia
Thứ bảy, 22/11/2014 20:50

Sau hơn hai tháng ròng rã chuẩn bị, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ bước vào hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2014 bằng trận mở màn với đối thủ Indonesia.

Trận Việt Nam - Indonesia

Trận Việt Nam - Indonesia

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2. ĐT Việt Nam chơi tốt nhưng những sai lầm cá nhân của hàng thủ đã khiến chúng ta không thể giành chiến thắng. Quá tiếc cho ĐT Việt Nam.

93': Thành Lương đi bóng bên cánh trái trước khi tạt bóng như đặt cho Văn Quyết đánh đầu nhưng bóng lại đi sát sạt xà ngang, quá tiếc cho ĐT Việt Nam.

90': Roby bị đau và được các đồng đội trợ giúp. Thời gian bù giờ của trận đấu là 4 phút.

85': VÀ OOO! Indonesia có bàn thắng gỡ hòa 2-2. Samsularifmunip gỡ hòa cho đội khách sau lỗi bắt bóng rất đáng trách của thủ môn Nguyên Mạnh.

83': Utina thi đấu rất xông xáo bên cánh phải của ĐT Indonesia nhưng Minh Tùng đã xuất sắc cản phá.

79': Nguyên Mạnh có pha phá bóng lăn xả, trước tình huống tấn công của ĐT Indonesia. Hậu vệ Xuân Thành đã bị đau trong tình huống phá bóng của thủ môn của ĐT Việt Nam.

77': Minh Tuấn nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Lestusen

68': VÀ OOO! 2-1 cho ĐT Việt Nam. Văn Quyết có pha phối hợp rất ăn ý với Công Vinh và pha dứt điểm đẳng cấp của tiền đạo xứ Nghệ đã giúp đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-1.

66': Thành Lương phải nhận thẻ vàng sau tình huống đạp bóng với Ridwan.

62': ĐT Indonesia vẫn trung thành với những pha tấn công từ 2 cánh với những đường chuyền dài nhằm vào vị trí của tiền đạo Van Duk.

58': Từ pha treo bóng từ cánh trái, Van Duk bật cao đánh đầu, bóng đi sạt xà ngang khung thành của ĐT Việt Nam. Cơ hội tấn công nguy hiểm thực sự của đội khách ở trong hiệp 2.

55': ĐT Việt Nam có sự thay đổi người: Công Vinh thay Hải Anh

50': Hải Anh tung ra 2 pha dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm nhưng rất tiếc, ở pha dứt điểm thứ 2, bóng lại tìm đúng cột dọc. 

48': Đội chủ nhà vẫn kiên trì tấn công từ 2 cánh nhờ sự cơ động của Thành Lương và Minh Tuấn. Thủ môn Hermansyah phải đẩy bóng rất vất vả sau pha treo bóng của Thành Lương.

46': Minh Tuấn đi bóng bên cánh phải nhưng sau đó anh đã để bóng đi hết đường biên dọc.

Hiệp 2 bắt đầu

Sau khi bị cầm chân 1-1 trong hiệp 1, ngay đầu hiệp 2, ĐT Việt Nam đẩy cao tốc độ chơi tấn công.

viet-nam-inndonnesia

Hiệp 1 đã kết thúc, hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà có thế trận tốt hơn nhưng sai lầm của trung vệ Tiến Thành đã khiến đội bóng của chúng ta phải chấp nhận tỷ số hòa sau 45 phút thi đấu.

43': Ridwan có pha tạt công rất nguy hiểm bên cánh phải nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã kiểm soát được tình hình.

viet-nam-inndonnesia-1

38': Thành Lương có pha đi bóng trung lộ nhưng rất tiếc cú dứt điểm từ cự ly khoảng 27 mét của anh, bóng lại đi chệch cột dọc.

33' VÀOOO! 1-1 cho Indonesia: Tiến Thành phá bóng không dứt khoát để Salossa dứt điểm chéo góc, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

28': Phước Tứ có pha can thiệp rất đúng lúc trước pha đi bóng của Salossa. ĐT Indonesia vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong những pha triển khai tấn công.

25': ĐT Việt Nam đang thi đấu rất chủ động và đặc biệt nguy hiểm với những pha bóng cố định.

20': Thành Lương xử lý bóng kỹ thuật bên cánh phải nhưng rất tiếc pha treo bóng của anh lại không đến được vị trí của Hải Anh.

17': Minh Tuấn có pha sút phạt từ cự ly 22 mét chếch bên cánh trái, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

u19

15': Hoàng Thịnh bị phạm lỗi bên cánh trái, ĐT Việt Nam được hưởng 1 quả đá phạt.

11': VÀOOO! 1-0 cho ĐT Việt Nam. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, các hậu vệ của đội khách cản phá không dứt khoát. Ngọc Hải bình tĩnh đệm bóng chính xác mở tỷ số cho đội chủ nhà.

9': Hải Anh đột phá táo bạo trong vòng cấm nhưng rất tiếc pha dứt điểm bằng chân phải của anh lại bị thủ môn Hermansyah cản phá. Cơ hội ghi bàn ngon ăn đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà.

luong1

Thành Lương (áo đỏ) thi đấu rất xông xáo trong hiệp 1.

7': Thành Lương có pha đi bóng táo bạo trước vòng cung 16m50 trước khi tung ra 1 pha sút xa. Tiếc là bóng đi chệch cột dọc. ĐT Việt Nam vẫn đang thi đấu chủ động.

5': Ngọc Hải có pha phá bóng rất chuẩn xác khiến Zamrun không thể đi bóng bên cánh trái. Hai đội đang chơi rất áp sảt và tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân.

2': Văn Quyết có pha đi bóng kỹ thuật bên cánh trái trước khi tạt bóng vào vòng cấm cho Hải Anh, nhưng hậu vệ Indonesia đã cản phá thành công.

Trận đấu đã bắt đầu, Indonesia giành quyền giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

VIỆT NAM: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Huy Hùng, Thành Lương, Xuân Thành, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Văn Quyết, Hải Anh.

INDONESIA: Hermansyah, Syukur, Salossa, Matimo, Pora, Jufriyanto, Roby, Zamrun, Van Duk, Ridwan, Lestusen.

Đội chủ nhà Việt Nam và cả Indonesia đều muốn có được trọn vẹn 3 điểm ngay trong ngày ra quân. Được đánh giá là hai đội mạnh nhất bảng A, thế nên cuộc thư hùng giữa đội bóng xứ Vạn đảo và thầy trò HLV Miura hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Trong buổi họp báo trước giải đấu, HLV Toshiya Miura nói ngay rằng Indonesia là đối thủ khó chịu: “Tôi đã xem Indonesia khi họ đá giao hữu với Syria. Indonesia có 3 cầu thủ rất giỏi, họ là một đội bóng mạnh”. Đánh giá cao đối thủ, nhưng vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho biết ông và học trò sẽ chơi tốt để giành một kết quả khả quan: “Trận đầu tiên luôn rất quan trọng, vì thế chúng tôi phải chơi tập trung với mục đích giành chiến thắng”. Để thực hiện được mục tiêu của mình, tuyển Việt Nam phải bịt được lỗ hổng nơi hàng thủ vốn luôn khiến nhà cầm quân người Nhật đau đầu.

Theo thống kê, kể từ năm 1991 cho đến trước trận đấu tối nay, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã gặp nhau tổng cộng 17 lần ở giải vô địch ĐNÁ, SEA Games (khi sân chơi này còn dành cho các ĐTQG) và giao hữu. Kết quả, Việt Nam thắng 4 (chiếm 23,5%), hòa 6 (35,5%) và thua 7 trận (41%).

Bongdaplus.vn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: AFF , Philippines , AFF CUP 2014 , doi tuyen viet nam , doi tuyen indonesia , aff suzuki cup 2014 , bong da , bong da dong nam a , tin , bao