Bảng D World Cup Argentina – Iceland: Ronaldo thách đấu, Messi quyết 'bung lụa'
Thứ bảy, 16/06/2018 15:45

Ronaldo đã có cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, bởi vậy NHM hy vọng Messi cũng phải làm được điều tương tự khi gặp đối thủ yếu như Iceland.

World Cup 2018 đã bắt đầu nóng lên sau trận đại chiến đầu tiên giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Đây là màn kịch chiến vô cùng hấp dẫn và Ronaldo là nhân vật chính. Cú hat-trick tuyệt vời của CR7 đã che mờ hai bàn thắng của Costa và siêu phẩm của Nacho.

Bảng D World Cup Argentina – Iceland: Ronaldo thách đấu, Messi quyết

Argentina của Messi quyết thắng đậm Iceland

Ronaldo là siêu sao đầu tiên tỏa sáng tại World Cup 2018 và người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi màn thể hiện của Messi ngày hôm nay. Argentina chơi trận ra quân bảng C gặp Iceland. Đây là hiện tượng thú vị của bóng đá châu Âu từ Euro 2016 nên tiếp tục được đặt nhiều kỳ vọng tại Nga.

Thế nhưng có vẻ như Iceland không còn nhiều bài và hết tính đột biến. Sau trận thắng Indonesia hồi tháng 1, đội bóng nhỏ bé này không thể có thêm một lần được tận hưởng cảm giác thắng trận. 4 trận cọ xát gần nhất, Iceland thua đậm Mexico (0-3), bị Peru và Na Uy đánh bại (1-3, 2-3), cuối cùng là trận hòa 2-2 với Ghana.

Hàng thủ của Iceland xuống cấp trầm trọng khi để thủng lưới 11 bàn sau 4 trận gần nhất. Đây là điều vô cùng nguy hiểm bởi hàng công Argentina quá mạnh với Messi, Aguero hay Di Maria. Trước thềm World Cup 2018, Argentina chỉ có duy nhất 1 trận giao hữu (thắng Haiti 4-0), Messi đã lập hat-trick và có thêm một đường kiến tạo cho Aguero.

Argentina luôn rất có duyên với những trận ra quân tại World Cup. Trong 6 kỳ đại hội trước đây, đội bóng xứ Tango toàn giành chiến thắng. Ngoài ra, Argentina chưa bao giờ ngán các đại diện châu Âu. Theo thống kê, trong 7 lần chạm trán vừa qua tại World Cup, Argentina chỉ chịu thua duy nhất đội tuyển Anh năm 2002.

Trước đối thủ yếu và thiếu bản lĩnh ở sân chơi danh giá nhất thế giới, Messi đang rất háo hức “nhả đạn” để đáp lại lời thách đấu đầy trọng lượng của Ronaldo.

DỰ ĐOÁN: Argentina 3-0 Iceland

Đội hình dự kiến:

Argentina (4-2-3-1): Caballero; Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico; Biglia, Mascherano; Di Maria, Meza, Messi; Aguero

Iceland (4-4-1-1): Halldorsson; Saevarsson, Ingason, Sigurdsson, Magnusson; Gudmundsson, Gunnarsson, Hallfredsson, Bjarnason; Sigurdsson; Finnbogason

Thông tin lực lượng:

Argentina: Mất Lanzini và Romero vì chấn thương; Enzo Perez và Guzman được gọi bổ sung.

Iceland: Gylfi Sigurdsson vừa bình phục chấn thương.

Thông tin bên lề:

Argentina toàn thắng trận ra quân ở 6 kỳ World Cup vừa qua.

Argentina chỉ thua 1/7 trận gần nhất đối đầu với đại diện châu Âu ở World Cup (thua Anh năm 2002).

Argentina không để thủng lưới 3/4 trận mới đây gặp các đội bóng châu Âu tại World Cup.

Iceland có lần đầu tiên dự World Cup.

Nhận định bóng đá Croatia – Nigeria, 2h, 17/6: Bẻ cánh “Đại bàng xanh”

Nigeria không còn là thế lực của bóng đá châu Phi nhiều năm qua khi thiếu đi lớp cầu thủ kế cận. Chính vì thế “Đại bàng xanh” không được đánh giá cao tại World Cup 2018. Nằm ở bảng đấu với Argentina, Croatia và Iceland, cơ hội giành cho đại diện lục địa đen vô cùng thấp.

Bảng D World Cup Argentina – Iceland: Ronaldo thách đấu, Messi quyết

Croatia có rất nhiều hảo thủ

Để chạy đà cho World Cup 2018, Nigeria có thành tích cực tệ khi thua Anh (1-2) và CH Séc (0-1). Trước đó, họ để CHDCND Congo cầm hòa 1-1 và thua tiếp một đại diện châu Âu khác là Serbia (0-2).

Vì thế rất khó kỳ vọng Nigeria sẽ làm nên chuyện trước Croatia chơi khoa học và lỳ lợm. Sau khi để thua Brazil 0-2 ở trận giao hữu đầu tiên tiền World Cup 2018, đội bóng caro đã hạ đẹp Senegal 2-1 để làm quen với lối đá thể lực, có phần hoang dã của các đội bóng châu Phi.

Với dàn sao Modric, Rakitic, Perisic, Croatia không ngần ngại hướng đến chiến thắng cách biệt trước Nigeria.

DỰ ĐOÁN: Croatia 2-0 Nigeria

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Argentina – Iceland , Bảng D World Cup 2018 , Messi