Uẩn khúc vụ Trung sỹ công an tử vong do bị đánh ở quán karaoke
Thứ sáu, 28/11/2014 09:10

Trung sỹ công an đã bị nhóm côn đồ đánh trọng thương, sau đó tử vong. Cái chết khiến người dân, đồng nghiệp tỏ ra phẫn nộ trước sự côn đồ của nhóm thanh niên gây án.

Uẩn khúc vụ Trung sỹ công an tử vong do bị đánh ở quán karaoke

Uẩn khúc vụ Trung sỹ công an tử vong do bị đánh ở quán karaoke

Quán Kinh doanh karaoke trá hình?

Chiều 24/11, trao đổi với Đại tá Nguyễn Văn Thuyền.Trưởng Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang tiếp tục điều tra truy bắt các đối tượng liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Văn S. (SN 1988, ngụ xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM) xảy ra trên địa bàn huyện Củ Chi. Hiện cơ quan pháp y đang làm việc để xác định rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Ngay sau khi có kết quả điều tra, Công an huyện Củ Chi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 23/11, một nhóm người khoảng 10 thanh niên ăn nhậu, hát karaoke tại quán cà phê Jet (thuộc ấp Hậu, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi) thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Nghe tin người thân đang xảy ra mâu thuẫn với người khác, anh S. đã chạy đến can ngăn.

Tuy nhiên, khi anh S. vừa chạy đến thì bị nhóm thanh niên lao vào đánh tới tấp. Do bị đánh đau, anh S. bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã ngay bên đường, trước cổng quán cà phê Jet. Người dân đưa anh S. đến bệnh viện Xuyên Á trên quốc lộ 22 thuộc huyện Củ Chi cấp cứu. Tuy nhiên, đến rạng sáng cùng ngày, anh S. đã không qua khỏi. Ngay khi nhận được tin báo có cuộc hỗn chiến xảy ra trên địa bàn, Công an xã Tân An Hội phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi đã xuống khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy bắt các đối tượng liên quan.

Ngay sau đó, phòng CSĐT tội phạm về trật tự Xã hội (PC45) Công an TP.HCM vào cuộc điều tra làm rõ vụ án. Sau khi anh S. tử vong, Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến trưa 24/11, người nhà nạn nhân đã nhận thi thể anh S. từ cơ quan công an để chuẩn bị lo hậu sự.

Theo nhiều người dân tại khu vực xảy ra cuộc hỗn chiến, trước khi tới quán cà phê Jet, nhóm này đã có mâu thuẫn từ trước với anh S.. Điều đáng nói, quán cà phê Jet chính là một quán karaoke trá hình, thường xuyên gây ồn ào ảnh hưởng đến người dân xung quanh. Một người dân sống khu vực này cho biết, trước đây quán cà phê Jet kinh doanh cà phê, nhưng mấy năm trở lại đây, quán này chủ yếu hoạt động karaoke.

Theo tìm hiểu của PV, bên trong quán được chia thành từng phòng nhỏ để kinh doanh karaoke. Nhân viên ở đây cho biết, quán hoạt động ban ngày để khoảng 22h đêm đóng cửa. Nhìn thấy tấm biển treo cà phê Jet, PV hỏi nhân viên ở đây tại sao kinh doanh karaoke lại treo biển cà phê thì nhân một nhân viên nam cho biết: "Đây là chuyện của chủ quán, chúng tôi chỉ là nhân viên làm thuê, phục vụ theo ca và được chủ trả tiền, nên mọi vấn đề khác chúng tôi không biết".

Anh Võ Văn B. (30 tuổi), người chứng kiến vụ việc cho biết: "Chuyện nhóm thanh niên mâu thuẫn rồi xô xát xảy ra rất nhanh. Chỉ khi cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai từ những nhân chứng vụ việc thì nhiều người mới biết chuyện. Lúc này nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu còn cơ quan công an thì làm việc tại hiện trường đến hơn 22h đêm mới xong. Được biết, các đối tượng đánh chết anh S. đều là thanh niên, mặt còn búng ra sữa. Tôi cho rằng nhóm thanh niên này do đua đòi nhậu nhẹt, ăn chơi, thể hiện ta đây nên mới xảy ra chuyện đánh người đến chết".

Có một Việt kiều tham gia vụ án?

Vừa mới lo hậu sự cho anh S. xong, một người chú nạn nhân xót xa cho biết: "Gia đình chúng tôi không muốn làm lớn chuyện bởi, nếu hung thủ có tội thì đã có pháp luật xử lý. Dogia đình đang vô cùng bối rối trước sự ra đi đột ngột của S. nên chúng tôi không muốn chia sẻ gì lúc này. Hơn nữa S. lại là trung sỹ công an, hiện công tác tại đội Cảnh sát bảo vệ và Hỗ trợ tư pháp thuộc Công an quận 5, TP.HCM".

Ông Nguyễn Văn Sg. (60 tuổi, cha nạn nhân) cho biết, S. công tác trong ngành công an đã được hai năm và hiện đang có ý định học lên cao. S. là con trai duy nhất trong gia đình có 5 chị em. Tại địa phương, S. là người hòa đồng, nhiệt tình. Hiện S. vẫn chưa có vợ con.

Trao đổi với PV, anh L.V.T., một nhân chứng liên quan vụ việc cũng là người thân của nạn nhân khẳng định: "S. chết oan ức quá. Là người đến ứng cứu anh S., nên tôi được cơ quan Công an mời lên lấy lời khai. Đến 14h chiều 24/11, sau khi từ công an huyện Củ Chi về, tôi tức tốc chạy đến nhà anh S. để nhìn mặt anh lần cuối. Chúng tôi muốn cơ quan công an làm rõ hung thủ và nguyên nhân gây ra cái chết của anh S.".

Cũng theo anh T., anh nhận được một cú điện thoại từ một người đàn ông lạ gọi thông báo rằng tôi hãy đến quán cà phê Jet để chở anh S. về nhà. Tuy nhiên, khi anh T. đến nơi thì anh S. đã nằm gục ở bên đường. Ngay lập tức, anh T. cùng những người dân ở gần đó đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. "Nghe tin S. chết mà tôi xót xa quá, nó là con trai duy nhất trong gia đình. Nếu đến sớm hơn, có thể tôi đã cứu được S.", anh T. buồn rầu nói.

Một hàng xóm ở gần nhà nạn nhân cho biết: "Nghe tin S. chết, chúng tôi rất bất ngờ. Hỏi ra mới biết là S. vì giúp người khác mà bị đánh nhầm chứ anh ấy không hề mâu thuẫn với ai. Ở gần nhà với S. nhưng chúng tôi ít có cơ hội tiếp xúc với anh ấy. Anh S. đi làm công an ở quận 5, cách nhà mấy chục cây số. Thi thoảng tôi mới gặp nhưng lần nào gặp, anh ấy cũng chào hỏi vui vẻ".

Theo tìm hiểu của PV từ một nhân chứng, sau khi gây án, nhóm hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Qua điều tra, xác minh, Công an huyện Củ Chi đã nhanh chóng truy bắt được một đối tượng. Đối tượng này là một Việt kiều. Trước khi gây ra án mạng, giữa hung thủ và nhóm người thân của anh S. có xảy ra mâu thuẫn.

Anh P.Ph. (40 tuổi), một đồng nghiệp của nạn nhân cho hay: "Trong hai năm công tác, anh S. luôn được đồng nghiệp đánh giá là người hòa đồng, dễ mến. Nhận được tin báo anh S. bị nạn, nhiều đồng nghiệp đã tới chia sẻ, động viên gia đình".

Triệu tập một số đối tượng liên quan

Trao đổi với PV, một cán bộ PC45 cho biết: "Chúng tôi vẫn đang xác minh các đối tượng liên quan vụ việc. Điều tra bước đầu cho thấy có gần 10 đối tượng tham gia vụ hỗn chiến dẫn đến chết người. Hiện chúng tôi đã triệu tập một số đối tượng để lấy lời khai ban đầu"

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: trung sy cong an tu vong , cai chet oan , nguyen nhan cai chet , TP HCM , tin , bao