Suýt mất con vì nhẹ dạ cả tin
Chủ nhật, 23/11/2014 19:58

Thương hoàn cảnh của Trang nên chị Hằng đã đồng ý cho người phụ nữ này mượn bé Thảo trong một ngày để đi gặp mẹ chồng.

Bé Thảo đã được người nhà đưa về nhà

Bé Thảo đã được người nhà đưa về nhà

Ngày 23/11, tin từ Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ và đang tiến hành điều tra làm rõ nghi án vụ bắt cóc trẻ em vừa xảy ra trên địa bàn.

Chiều 23/11, chúng tôi đã đến nhà chị Tất Hiệu Hằng (ngụ tại số nhà 105 đường Phan Đình Phùng, khu phố 2, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) là mẹ của cháu bé vừa tròn 20 ngày tuổi để tìm hiểu sự việc.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, chị Hằng kể trong thời gian chị mang thai cháu Thảo thì quen một người tên Trang trên mạng xã hội facebook.

Trang tâm sự với chị Hằng về việc mình cũng từng mang bầu cùng thời điểm với chị Hằng nhưng đã bị sẩy thai. Tuy nhiên, hai vợ chồng Trang giấu kín chuyện sẩy thai.

Do vậy, phía gia đình chồng Trang không hề biết nên ngày đêm vẫn mong ngóng có cháu bồng bế.  Chị Hằng rất đồng cảm cho hoàn cảnh của Trang nên khi sinh cháu Thảo, chị Hằng cũng báo cho Trang biết.

Trang cũng nhiều lần ghé thăm hai mẹ con chị Hằng. Sáng 22/11, ghé nhà chị Hằng chơi, Trang giới thiệu một người nữa - bà Oanh là mẹ ruột của Trang. Trang đưa tin nhắn mẹ chồng Trang báo từ quê đang lên chơi và ngỏ ý cho mình được mượn cháu Thảo để qua mắt mẹ chồng. Thương hoàn cảnh của Trang nên chị Hằng đã đồng ý cho Trang mượn bé Thảo trong một ngày để đi gặp mẹ chồng.

Sau đó, chị Hằng cùng bà Hà (mẹ của chị Hằng) bế cháu Thảo đi cùng Trang và bà Oanh sang một nhà nghỉ gần nhà thuê hai phòng ở. Lúc đầu cả bốn người và bé Thảo ở chung một phòng. Nhưng trò chuyện được một lúc, Trang bảo chị Hằng qua phòng khác, tránh việc mẹ chồng nghi ngờ. Lúc này Hằng giao con cho Trang để cùng mẹ đi qua phòng bên cạnh. 

Được khoảng 15 phút, thấy nóng ruột, chị Hằng chạy qua phòng Trang thì thấy trống không. Chị Hằng hốt hoảng chạy xuống hỏi quản lý nhà nghỉ thì được biết Trang và bà Oanh vừa bế cháu Thảo bắt taxi rời khỏi nhà nghỉ. Ngay lập tức, chị Hằng gọi điện báo cho người nhà và cho công an 113, đồng thời gọi điện lên tổng đài taxi nhờ tìm hộ. Được tổng đài báo vừa có chuyến taxi chở khách đi từ nhà nghỉ đó đến khách sạn khác, gần khu vực cầu Suối Linh thuộc phường Long Bình.

Đến nhà nghỉ trên thì người nhà chị Hằng phát hiện Trang và bà Oanh cùng bé Thảo đang trốn trong nhà vệ sinh. Tay Trang đút vào miệng cháu bé để cháu không khóc. Người nhà chị Hằng đã khống chế mẹ con Trang giao cho công an phường giải quyết. Hiện Công an TP.Biên Hòa đang tiếp tục điều tra xác minh lý lịch và động cơ lừa bắt cóc bé Thảo của hai đối tượng Trang và Oanh.

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bat coc , Bien Hoa , bat coc tong tien , giet con tin , doi tien chuoc , tin , bao