Bí ẩn vụ việc bắt cóc tống tiền, giết người giấu xác ở Đắk Nông
Chủ nhật, 16/11/2014 19:04

Sau khi nhận được cuộc điện thoại từ bạn hàng gọi đến thu mua khoai lang, chị Th. phóng xe đi mà không biết đằng sau cuộc điện thoại là một âm mưu đen tối.

Bí ẩn vụ việc bắt cóc tống tiền, giết người giấu xác ở Đắk Nông

Bí ẩn vụ việc bắt cóc tống tiền, giết người giấu xác ở Đắk Nông

Hung thủ bí ẩn và cuộc thương thuyết không thành

Chiều 12/11, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan CSĐT đang khẩn trương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Quảng Trực (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông). Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là chị Phạm Thị Th. (40 tuổi, ngụ thôn Bu Dar, xã Quảng Trực).

Theo tin tức riêng của PV vào ngày 10/11, khi đang trên đường từ huyện Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) trở về, anh Hoàng Minh T. (49 tuổi, chồng của nạn nhân) bất ngờ nhận được một tin nhắn từ số máy lạ. Nội dung: "Vợ mày đang nằm trong tay bọn tao, nếu mày muốn vợ mày còn sống thì hãy chuẩn bị cho bọn tao 700 triệu đồng. Nếu mày báo công an thì xác vợ mày cũng không nhận lại được, tao cho mày thời gian một ngày, tao sẽ gọi lại".

Điếng người vì tin nhắn có nội dung khủng bố, anh T. gọi điện về nhà xác minh thông tin. gia đình anh cho biết, chị Th. nhận được một cuộc điện thoại của bạn hàng gọi thu mua khoai lang nên đã đi từ chiều, hiện vẫn chưa về. Như sét đánh ngang tai, anh T. rụng rời tay chân không thể chạy xe tiếp được nữa. Sau phút trấn tĩnh, anh T. nhắn tin chấp nhận lời đề nghị của hung thủ rồi bí mật báo cho Công an xã Quảng Trực, và cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức để tìm hướng giải cứu chị Th..

Ở một diễn biến khác, vào lúc 14h ngày 11/11, trên đường đi tuần tra, lực lượng Bộ đội biên phòng đóng trên địa bàn xã Quảng Trực bất ngờ phát hiện một xe máy nhãn hiệu Sirius dựng ngay ngắn sát khu vực biên giới Campuchia. Sau đó, anh T. nhận dạng chiếc xe máy đó chính là xe của vợ mình. Lần theo dấu vết hiện trường nơi xuất hiện chiếc Xe máy, mọi người hoảng hốt khi phát hiện thi thể chị Th. nằm trong bụi cỏ, cách đó không xa.

Sau khi phát hiện xác chị Th., cơ quan CSĐT cùng lực lượng Bộ đội biên phòng đã phong tỏa, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo tin cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đến tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông nhận định, đây là một vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng. Hung thủ không có dấu hiệu của hành vi giết người, cướp của. Tất cả nữ trang, xe máy và tiền để trong cốp xe của nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, chiếc điện thoại di động và cuốn sổ ghi chép thu mua nông sản hằng ngày của nạn nhân biến mất.

Kẻ thủ ác không cần tiền?

Nhận được tin báo từ người dân, chiều 12/11, PV có mặt tại hiện trường nơi nạn nhân bị sát hại để ghi nhận thông tin vụ việc. Sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể nạn nhân được cơ quan công an bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức an táng.

Cái chết thương tâm và bất ngờ của chị Th. đã gây xôn xao dư luận địa phương. Nhiều câu hỏi nghi vấn của người dân liên tục đặt ra. Tại sao hung thủ bắt cóc nạn nhân rồi ra giá tiền chuộc nhưng lại khóa máy không liên lạc? Hung thủ đòi chồng nạn nhân nộp 700 triệu đồng nhưng tại sao nữ trang, tiền, xe máy của nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn...?

Đứng thẫn thờ tại góc nhà, với vẻ mặt chưa hết bàng hoàng, anh T. nghẹn ngào cho biết: "Sau khi nhận được tin nhắn tống tiền của hung thủ, tôi cố gắng giữ bình tĩnh chạy xe thật nhanh về nhà chuẩn bị tiền để sớm giao dịch với hung thủ. Tuy nhiên, khi tôi liên lạc lại với số điện thoại của kẻ tống tiền thì số máy đó đã khóa nguồn. Vợ tôi vốn hiền lành, không gây hiềm khích với ai, tại sao hung thủ lại ra tay tàn ác đến như vậy. Giờ đây tôi chỉ mong cơ quan công an sớm tìm ra hung thủ, để linh hồn vợ tôi nơi chín suối được yên lòng".

Được biết, chị Th. quê ở huyện Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng). Năm 1999 chị kết hôn cùng anh T.. Đôi vợ chồng trẻ dắt díu nhau về mảnh đất Bon (buôn, xã) Bu Dar, xã Quảng Trực sinh sống và sinh được ba cô con gái. Sau một thời gian chăm chỉ làm lụng, vợ chồng chị Th. đã có một số vốn trong tay nên quyết định mở đại lý thu mua nông sản. Được người dân trong xã tin cậy, việc làm ăn của gia đình chị Th. gặp nhiều thuận lợi. Vì thế, chỉ trong một thời gian ngắn, gia đình chị trở nên khá giả. Với tấm lòng nhân ái, độ lượng quan tâm giúp đỡ người dân trong xã, nên chị Th. được nhiều người nể phục.

Trước cái chết bí ẩn, nhiều uẩn khúc của chị Th., người dân trong xã đặt ra nhiều nghi vấn.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: bat coc tong tien , giet nguoi giau xac , bat coc , tong tien , giet nguoi , dak nong , tong tien chong , bat coc con tim , bat coc , vo ngoai tinh , ngoai tinh , tin , bao