5 cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhiên
Thứ ba, 17/01/2017 16:28

Cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhiên sẽ giúp bạn đánh bay các dấu hiệu lão hóa như vết nhăn, tàn nhang…, mang lại làn da mịn màng.

Lão hóa là quá trình không thể tránh khỏi. Do vậy, đến một độ tuổi nào đó, phái đẹp sẽ gặp phải những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, tàn nhanh, sạm da…

Những dấu hiệu này sẽ khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Trên thực tế, con người có thể tác động vào tốc độ lão hóa nhanh hay chậm, sớm hay muộn bằng môt số cách, trong đó có các loại mặt nạ từ thiên nhiên.

Có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa. Trái cây và rau củ luôn là nguồn cung cấp vitamin và dưỡng chất tốt nhất cho da. Vì vậy, đừng bỏ qua những cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhiên dưới đây nhé.

1. Mặt nạ chuối chín

Chuối cũng là một loại nguyên liệu tự nhiên có tác dụng chăm sóc da lão hóa rất hiệu quả và lành tính, được chị em tin dùng.

'. 5 cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhiên .'

Cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhiên với chuối chín

Cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhien với chuối thực hiện như sau: Bạn bghiền nát ¼ trái chuối thật nhuyễn, sau đó đắp lên da mặt trong vòng 15 phút rồirửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để các lỗ chân lông được se khít. Đối với loại mặt nạ này bạn chỉ cần thực hiện 2 lần/tuần là có kết quả tốt.

2. Mặt nạ khoai tây

'. 5 cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhiên .'

Khoai tây trong làm đẹp không còn xa lạ với phái đẹp. Nguyên liệu dễ tìm lại cho kết quả tốt nên thường được chị em áp dụng để chăm sóc da lão hóa.

Cách làm: Bạn nghiền nhuyễn 1 củ khoai tây đã luộc chín nhừ, sau đó trộn đều với một lòng đỏ trứng gà và 1 thìa sữa chua. Bạn đánh đều tất cả các hỗn hợp lên với nhau và thoa lên da, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm sau đó.

Sự hòa trộn nhiều nguyên liệu trong cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhiên này giúp bạn đánh bay các dấu hiệu lão hóa trên da mặt.

3. Mặt nạ dưa chuột

'. 5 cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhiên .'

Cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhiên với dưa chuột rất dễ thực hiện. Theo đó, bạn dùng một trái dưa chuột tươi, nghiền nát bằng máy xay sinh tố, sau đó thêm vào 1 thìa đường nâu và đánh đều. Bạn để hỗn hợp trong tủ lạnh 10 phút, sau đó rửa sạch da măt bằng nước lạnh này sẽ cho kết quả bất ngờ.

4. Mặt nạ đu đủ chín, chuối, bơ

Đây là loại mặt nạ tốt cho da lão hóa. Theo đó, với ba loại nguyên liệu này, các bạn ghiền nát rồi đắp lên da vào mỗi tối trong vòng 15 - 20 phút rồi rửa sạch mặt.

Đu đủ, chuối, bơ đều có tác dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, góp phần chỗng lão hóa cho da hiệu quả.

5. Mặt lô hội (nha đam)

Đây là nguyên liệu làm đẹp rất quen thuộc với chị em phụ nữ.Theo đó, cách chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ từ thiên nhiên với lô hội bạn có nhiều cách thức để thực hiện như ép lấy nước uống, nấu chè hoặc bạn có thể bôi trực tiếp lên da. Kiên trì thực hiện sẽ cho kết quả đáng ngạc nhiên nhé.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 5 cách chăm sóc da lão hóa , nguyên liệu thiên nhiên , chăm sóc da