4 đại gia châu Á trải thảm mời Quang Hải: Xuất ngoại năm tới?
Thứ hai, 24/09/2018 17:14

2 CLB Thái Lan, 1 CLB Nhật Bản và 1 CLB Qatar đang theo đuổi tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nguyễn Quang Hải là một trong những viên ngọc sáng, không chỉ của CLB Hà Nội mà còn của cả bóng đá Việt Nam. Vì thế, tương lai của tiền vệ mới 21 tuổi này cũng là đề tài khiến người hâm mộ phải quan tâm.

Sau thành công vang dội ở giải U23 châu Á và ASIAD 2018 cùng đội U23 Việt Nam, Quang Hải nhận được nhiều lời mời từ các CLB nước ngoài. Tờ Fox Sports Asia cho rằng 1-2 năm nữa, cầu thủ gốc Đông Anh hoàn toàn có thể xuất ngoại.

4 đại gia châu Á trải thảm mời Quang Hải: Xuất ngoại năm tới? - 1

4 CLB nước ngoài mời chào Quang Hải

"Việc ra nước ngoài thi đấu sẽ là lời khẳng định cho tài năng của Quang Hải. Quang Hải hoàn toàn có thể thành công ở khu vực sông Mekong (Thai League), ở hạng hai Nhật Bản, hoặc tại các CLB ở AFC Champions League nếu đủ tự tin", tờ Fox Sports Asia viết.

Hiện tại có 4 CLB nước ngoài theo sát Quang Hải. Đầu tiên là Al Sadd (Qatar), nơi có huyền thoại của Barca, Xavi thi đấu. Fox Sports Asia đánh giá, Quang Hải đủ sức cạnh tranh với Xavi nếu giữ phong độ như thời gian qua.

CLB Renofa Yamaguchi, đội bóng từ Nhật Bản, có vẻ là thách thức lớn hơn khi nền bóng đá này chuộng thể lực. Quang Hải nhỏ con tuy nhiên sự khôn ngoan và từng trải ở V-League có thể đủ giúp anh thích nghi. Cựu sao Man City, Joleon Lescott trong chuyến đi tới Việt Nam vừa qua còn tin Quang Hải đá được ở cả Premier League.

Nhưng Thai League dường như là điểm đến phù hợp và tốt cho sự phát triển của Quang Hải với hai CLB là Muangthong United và Bangkok Glass.

Sự ra đi của Teerasil Dangda và Chanathip Songkrasin (sang J-League) khiến Muangthong tính chiêu mộ một hộ công thay thế và Quang Hải rất tiềm năng. Trong khi ở điểm đến khác là Bangkok Glass, Quang Hải được dự đoán sẽ chắc chắn chiếm một suất đá chính nếu tới đây thi đấu.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Quang Hải , Quang Hải xuất ngoại , Tiền vệ nguyễn quang hải