ZOOM 360 độ thời trang: Độc đáo váy “chế” từ kẹo và tóc
Thứ năm, 05/07/2012 16:27

Mới đây, nhiều tín đồ thời trang đều không khỏi ngỡ ngàng trước những bộ đầm tuyệt tác làm từ tóc người cũng như 50.000 chiếc kẹo gấu.

Hai chiếc váy có một không hai trên thế giới.

Hai chiếc váy có một không hai trên thế giới.

Ngỡ ngàng trước bộ váy làm từ 50.000 viên kẹo gấu

Mới đây, 2 nhà thiết kế Hissa Igarashi và Sayuri Marakumi đã giới thiệu thiết kế chung của họ trên tạp chí TWELV. Đó là một bộ váy dáng đuôi cá được làm từ 50.000 chiếc kẹo gấu kết dính cùng nhau, với đủ các màu sắc, kích cỡ. Được biết, chiếc váy đạt tới cân nặng gần 100kg và phải có 3 người thực hiện bằng tay. Không chỉ đẹp chiếc váy còn cám dỗ mọi người bởi sự ngọt ngào khó cưỡng từ nguyên liệu làm váy.

Chiếc váy kẹo gấu.

Ấn tượng bộ váy màu pastel làm từ tóc người

Bộ đầm làm từ tóc người do chủ một hiệu salon làm đẹp Jodie Breeds thiết kế đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện trong vòng thi Trang phục thân thiện với môi trường tại Miss England (Hoa hậu nước Anh) năm nay. Sở hữu gam màu pastel tự nhiên thời thượng, chiếc váy thật sự gây ấn tượng bởi ý tưởng độc đáo cũng như chất liệu lạ mắt.

Bộ váy làm từ tóc người sở hữu gam màu pastel thời thượng.

Ngực bự Arianny Celeste diện bikini "thiêu đốt" biển Miami

Sau vụ bê bối tấn công bạn trai và bị giam giữ, người mẫu đình đám của tạp chí dành cho đàn ông Playboy Arianny Celeste hôm qua đã có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời trên bãi biển cùng những người bạn của mình nhân ngày lễ Quốc khánh Mỹ 4/7. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m65, nhưng với gương mặt đẹp và đường cong rực lửa, chân dài 27 tuổi thực sự trở thành tâm điểm chú ý trên bãi biển Miami trong trang phục bikini da rắn màu đỏ tông xuyệt tông với màu sơn móng tay. 

Sở hữu gương mặt khả ái và đôi gò bồng đảo "siêu khủng", Arianny Celeste đã gặt hái được nhiều thành công trong vai trò là một người mẫu.

Quanh Đi đẹp hớp hồn với bikini gợi cảm

Với lợi thế hình thể, Quanh Đi thể hiện khá thành công sức hấp dẫn của những bộ bikini hai mảnh trên tạp chí Heritage Fashion, làm nổi bật làn da nâu bóng giòn khỏe mạnh cùng đường cong mỹ miều của cơ thể. Ngoài ra, người đẹp này còn khéo léo kết hợp với mũ rộng vành, khăn sarong mang đặc trưng của hơi thở biển cả. 

Quanh Đi khoe 3 vòng gợi cảm khi diện mẫu bikini nóng bỏng.

Mẫu Việt trút bỏ xiêm y bán nude táo bạo

Với ý tưởng của stylist Quang Tuyến, một số chân dài nổi tiếng của làng thời trang đã cùng nhau thực hiện bộ hình gợi cảm. Các chân dài đình đám xuất hiện trong loạt ảnh sexy này như Lâm Thu Hằng, Ngọc Oanh, Ngọc Thạch... với phong cách bán nude hoặc khoe chân dài miên man.

Những shoot hình thời trang của chân dài Việt được cho là khá táo bạo.

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 16h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

TT(TH)
Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức thời trang , Tin tức