ZOOM thời trang 360 độ: Liễu Nham “bức tử” vòng 1
Thứ sáu, 29/06/2012 16:09

Sở hữu đôi gò bồng đảo “siêu khủng”, Liễu Nham khiến cánh mày râu “nghẹt thở” khi diện một chiếc đầm bó sát màu đỏ đầy khêu gợi vào tối qua 28/6.

Liễu Nham luôn trở thành tâm điểm sự chú ý với phong cách thời trang sexy khoe vòng 1

Liễu Nham luôn trở thành tâm điểm sự chú ý với phong cách thời trang sexy khoe vòng 1 "siêu khủng".

Liễu Nham chèn ép ngực khủng, cánh mày râu liếc trộm

Ngày hôm qua 28/6, mỹ nhân Hoa ngữ Liễu Nham đã có mặt ở Bắc Kinh, Trung Quốc cùng giám đốc sản xuất và dàn diễn viên chính để quảng bá cho bộ phim mới nhất “12 Constellation”. Sự xuất hiện của Liễu Nham ngay lập tức đã thu hút mọi ánh nhìn khi cô diện một chiếc váy ôm khít để lộ đường cong nóng bỏng, đặc biệt để lộ vòng ngực bự. Trước hình ảnh này, không ít cánh mày râu có mặt tại đó đều không thể hững hờ.

Chiếc váy khít vòng eo thon nhỏ và bó chặt vòng 1 có tiếng của Liễu Nham khiến cánh mày râu không thể hững hờ.

Thái Hà diện váy khoét khoe thân hình nuột nà

Ý thức được tiêu chuẩn của một người mẫu là phải có hình thể đẹp, Thái Hà khá chăm chỉ trong việc luyện tập thể thao cũng như chế độ ăn uống. Là một người mẫu đi theo con đường sexy. Thay vì việc lựa chọn những bộ trang phục có độ hở cao, Thái Hà sẽ khoe nét đẹp gợi cảm nhưng chừng mực hơn với các mẫu thiết kế xẻ, khoét eo bắt mắt. Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, chân dài này có những màn tạo dáng đầy ấn tượng, khoe hình thể đẹp cùng vòng eo thon gọn.

Seo Hyun “đụng hàng” Thanh Hằng

Xuất hiện tại lễ trao giải Mnet20s Choice, Seo Hyun, thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc đình đám SNSD gây ấn tượng khi diện một bộ jumpsuit hoa lá nhiệt đới ngọt ngào của thương hiệu thời trang nổi tiếng Salvatore. Điều đáng nói là, bộ jumpsuit mà Seo Hyun diện giống y chang bộ jumpsuit đắt tiền mà Thanh Hằng đã mặc trong một sự kiện gần đây cùng chiếc túi hơn 700 triệu đồng của cô. Có vẻ như thiết kế của Salvatore Ferragamo khá được lòng các người đẹp, từ Hollywood đến Kbiz, Vbiz.

Thanh Hằng cũng từng diện một bộ jumpsuit giống Seo Hyun.

Trà My Next Top hóa mỹ nhân ngư quyến rũ

Mới đây, Trà My cùng ekip BeU Model đã thực hiện một bộ ảnh với concept ấn tượng ở dưới nước. Với những tấm khăn lụa mỏng manh quấn quanh người, Trà My đã có những màn tạo dáng chuyên nghiệp và biểu cảm khuôn mặt ấn tượng. Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, nàng Á quân xinh đẹp có lẽ đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Trà My xinh đẹp không khác gì nàng mỹ nhân ngư dưới làn nước xanh.

Blake Lively đẹp hút hồn với đầm khoét ngực

Góp mặt trong buổi trình chiếu “Savages” hôm thứ Tư (27/6) diễn ra ở New York, chân dài Blake Lively lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý với phong cách thời trang ấn tượng, bắt mắt. Diện một chiếc đầm khoét ngực sâu sexy màu vàng pastel, người đẹp 24 tuổi còn tỏ ra khá tinh tế trong việc lựa chọn phụ kiện thời trang khi đeo đôi bông tai màu ngọc lam nổi bật và để kiểu tóc tết đuôi cá thời thượng.

Blake Lively luôn thu hút sự chú ý của báo giới.

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 16h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

TT(TH)
Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức thời trang , Tin tức , Liễu Nham , Blake Lively , Thái Hà , Trà My