Yêu râu xanh trả giá sau 17 năm trốn nã
Thứ bảy, 13/12/2014 15:08

Ngày 12/12, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hải Phòng đã tuyên phạt Hoàng Đình Viện, yêu râu xanh đã 4 lần dụ dỗ trẻ em để giở trò đồi bại.

Yêu râu xanh trả giá sau 17 năm trốn nã

Yêu râu xanh trả giá sau 17 năm trốn nã

Theo bản án của TAND TP Hải Phòng, 17 năm về trước, khoảng tháng 7/1997, Hoàng Đình Viện (SN 1957, HKTT tại số 27 gác 2 Đình Đông, phường Đông Hải, quận Lê Chân; tạm trú tại phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng) thấy cháu Phạm Thị N. (SN 1983, HKTT tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng) mới 14 tuổi nhưng phổng phao khiến Viện nổi máu dê xồm, lên kế hoạch hại đời cháu bé.

Thấy  cháu N. ở nhà một mình, không có người lớn Viện đã dụ dỗ cháu bé cùng “chơi trò người lớn” nhiều lần ngay tại nhà riêng của cháu N. . Sau mỗi lần giở trò thú tính, Viện đều cho cháu bé từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng và không quên dặn dò cháu “không được nói cho ai biết”. Mọi việc trót lọt đến lần thứ 04 khi Viện vừa vui vẻ xong chưa kịp mặc quần áo thì mẹ cháu bé về nhà bắt gặp. Sự việc vỡ lở, gia đình cháu N. đã đến CQCA trình báo sự việc còn Viện vội vàng bỏ trốn. Ngày 13/8/1997, CA quận Lê Chân đã ra quyết định truy nã để bắt giữ Viện nhằm thực hiện việc điều tra, truy tố, xét xử Viện về hành vi “Giao cấu với trẻ em”. Sau 17 năm lẩn trốn, ngày 4/9, Viện bị CA TP Hải Phòng bắt giữ  ngay tại nhà của Viện trên địa bàn quận Hải An, TP Hải Phòng.

Tại phiên tòa, Hoàng Đình Viện đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.  Căn cứ vào lời nhận tội, các hành vi được làm rõ tại tòa. HĐXX TAND TP Hải Phòng xác định Viện đã có hành vi phạm tội nhiều lần, phạm tội với trẻ em. Từ những căn cứ này, HĐXX TAND TP Hải Phòng đã tuyên phạt  Hoàng Đình Viện 03 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: yeu rau xanh , tron na , du do tre em , hanh vi doi bai , gio tro doi bai , tin , bao