YÊU RÂU XANH (P2): Những vụ cưỡng hiếp tập thể đau lòng
Thứ ba, 09/10/2012 11:01

Chỉ vì tin người yêu, bé gái 14 tuổi bị chuốc thuốc mê và bị cưỡng hiếp không bởi một mà là nhiều "yêu râu xanh" cùng lúc.

Xót lòng thay cho những nạn nhân bị hãm hiếp tập thể.

Xót lòng thay cho những nạn nhân bị hãm hiếp tập thể.

Thiếu nữ 14 tuổi bị người yêu đánh thuốc mê để làm tình tập thể

Ngày 17/8, Huỳnh Ngọc Hoàng (SN 1996) mời các bạn là Lê Thanh Phong và Nguyễn Dĩnh Thụy (đều SN 1997) tới nhà uống rượu. Trong lúc cao hứng, Hoàng có khoe khoang về cô bạn gái xinh xắn mới 14 tuổi. Cả bọn lên kế hoạch “hưởng chung” cô bạn đó. Nói là làm, Hoàng mua một vỉ thuốc gây mê pha vào rượu rồi mời bạn gái đến chơi cùng.

Vừa tới nơi, cô bé được cả 3 thanh niên tiếp đón nồng hậu, hết ép uống rượu lại mời hút cần sa. Đến khi cô bé đã mềm như bún, đê mê vì thuốc, 3 tên yêu râu xanh thay nhau lao vào hãm hiếp. Hoàng không những không ngăn cản mà còn đồng lõa cùng đám bạn có máu 35. No rượu chán chè, chúng gọi taxi chở nạn nhân về nhà.

Sự việc nhanh chóng bại lộ, cả ba vội vàng bỏ trốn. Tuy nhiên, 5 ngày sau, hôm 23/8, ba thiếu niên đã đến công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) đầu thú về hành vi cưỡng hiếp trẻ em.

Cô gái tâm thần bị hãm hiếp tập thể

Bị cáo Lộc tại toà phúc thẩm.

Tối 18/2/2011, sau khi nhậu say, Đỗ Xuân Lộc (25 tuổi, Hà Nam) cùng Phạm Xuân Cảnh, Phương Tuấn và Tuấn (bạn của Phương Tuấn) rủ nhau đi uống café. Tới ngã tư huyện Củ Chi, TPHCM, thấy Tiên (16 tuổi, mắc chứng tâm thần nhẹ) khá xinh xắn đang đứng vẫy đi nhờ xe, cả bọn dừng lại cho cô bé lên xe. 

Tuy nhiên, chúng không đưa Tiên về nhà mà tới quán café. Tiên vì có vấn đề về thần kinh nên chỉ ham vui,  răm rắp nghe theo “những người bạn mới”. Bọn chúng định tiếp tục đưa Tiên về phòng trọ ở khu phố Nhị Đồng 1, thị xã Dĩ An, Bình Dương để uống rượu. Nhưng do không vào được phòng nên cả lũ lôi nhau khách sạn hoan lạc.

Thấy Tiên không có phản kháng gì, lại thêm chút men rượu bốc lên, những người "bạn mới" bỗng nổi máu dê già. Chúng điên cuồng lôi Tiên vào hiếp dâm tập thể. Riêng Phạm Xuân Cảnh từ chối tham gia “cuộc vui” này vì phát hiện Tiên đang “đèn đỏ”.

Đến tận sáng hôm sau, Lộ và Cảnh mới dẫn Tiên về. Không may chúng bị công an tuần tra bất ngờ kiểm tra hành chính. Khi được hỏi, Tiên khai báo toàn bộ sự việc xảy ra đêm qua dù không hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của nó.

Tại cơ quan điều tra, Lộc khai nhận có giao cấu với Tiên vì bị say rươu và được sự đồng ý của cô. Bản án 20 năm tù là hình phạt thích đáng cho kẻ mượn rượu để thực hiện hành vi đồi bại với trẻ vị thành niên. 

Phương Tuấn và Tuấn đã bỏ trốn sau khi sự việc vỡ lỡ nên đã bỏ trốn. Riêng Cảnh do không tham gia “cuộc vui” nên may mắn không bị truy cứu trách nhiệm.

Ra đường buổi tối bị nhóm cướp ép vào nhà hoang, hiếp dâm tập thể

Tối 24/9/2012, P. (SN 1993, ngụ xã Tam Bình, huyện Cai Lậy) vì có việc nên phải một mình đạp xe ra đường. Tới đoạn đường thuộc Ấp 12, xã Long Trung, huyện Cai Lậy, P. bất ngờ bị 3 đối tượng đi xe máy ập ra chặn đường. Chúng uy hiếp và cướp của P. một xe đạp điện và 1 ĐTDĐ (trị giá khoảng 6.800.000 đồng).

Chưa đủ, nhóm cướp còn khống chế và ép nạn nhân vào ngôi nhà hoang cách đường 868 khoảng 100m để ve vãn, mơn trớn. Mặc cho cô bé gào thét xin tha, cả 3 kẻ đồi bại liên tiếp thực hiện hành vi hiếp dâm cô bé. Sau đó, mặc cho P. một mình sợ hãi trong căn nhà hoang, chúng mang tài sản đi tẩu tán.

Nhận được tố cáo, CAH Cai Lậy đã vào cuộc. 3 thanh niên là Trần Chiến Hào (SN 1996), Nguyễn Văn An (SN 1997, cùng ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy) và Nguyễn Minh Nhân (SN 1995, ngụ xã Long Tiên, huyện Cai Lậy) nhanh chóng bị bắt vì hành vi cướp tài sản, hiếp dâm tập thể.

Đợi bạn trai đi vệ sinh, thiếu nữ bị bắt đi cưỡng hiếp

Sự việc xảy ra vào lúc khoảng 0 gờ ngày 15/6, chị N. đang dừng xe ô tô đứng đợi bạn trai đi vệ sinh ở địa phận xã An Phú thì bất ngờ bị 6,7 thanh niên đi e xe máy tới dùng vũ lực khống chế.

Thấy N. trắng trẻo, dễ thương, chúng không chỉ dừng lại ở ý định treo ghẹo mà liền bắt N. đến nơi khác để dở trò đồi bại. Chị bị 2 đối tượng ép lên xe máy chở đến khu vực trường Ngô Gia Tự, thuộc xã An Phú để thực hiện hành vi hiếp dâm 2 lần. Khi đưa nạn nhân tới khu vực trường Ngô Gia Tự, Nhất dùng tay khống chế chị N, còn Vũ liên tục thực hiện hành vi hiếp dâm chị N. 2 lần.

Khi Vũ đã thỏa mãn, Nhất liền dẫn chị N. đến chỗ khác để tiếp tục dở trò đồi bại thì nạn nhân cố vùng ra và chạy thoát được. Trong khi đó, bạn trai chị vẫn đang bị các đối tượng còn lại khống chế và gây gổ. 

Nhận được trình báo, công an địa phương lập tức vào cuộc và tóm gọn nhóm thanh niên trên.

Loạt bài tổng hợp về các tên "YÊU RÂU XANH", những án mạng hiếp dâm kinh hoàng và các kỳ án hãm hiếp gay cấn sẽ được đăng tải vào 10h30 sáng thứ 3, 6 hàng tuần trong chuyên mục An ninh hình sự trên Xahoi.com.vn. Mời bạn đọc theo dõi

HM
Tag: Tin tuc , Hãm hiếp tập thể , Yêu râu xanh , Pháp luật , Hình sự , Cưỡng hiếp