Yêu râu xanh chối tội dù trên môi còn vết răng của bé gái bị làm nhục
Thứ ba, 16/07/2013 12:20

Thấy bé gái một mình, Huy bỗng nảy sinh ý đồ đen tối. Sau khi tìm chỗ cất giấu chiếc xe máy rồi trèo lên cột điện, dập cầu dao đường điện vào nhà cháu bé...

"Mặc những lời van xin xé ruột, tên đốn mạt vẫn bóp cổ, lôi xềnh xệch nạn nhân đến lô cao su đối diện ngôi nhà, định tiếp tục hành vi thú tính".(Ảnh minh họa).

Kịch bản phạm tội ranh ma

Khoảng 20h ngày 6/7, Huy đến nhà anh Hà Ngọc Khánh (SN 1975) để hỏi mua xe gắn máy. Chủ nhà đi vắng, chỉ có cô con gái Hà Thị Oanh (SN 2000) ở nhà. Vừa thấy cháu bé, Huy cất giọng: “Bố cháu đã bán xe chưa”. Thấy bé gái một mình, nhà ở nơi hoang vắng, chẳng thèm để ý tới câu trả lời của đứa bé, Huy bỗng nảy sinh ý đồ đen tối. Đối tượng quay lại tìm chỗ cất giấu chiếc xe gắn máy của mình, sau đó trèo lên cột điện, dập cầu dao đường điện vào nhà cháu bé. Lợi dụng bóng tối, kẻ đồi bại bí mật đột nhập vào nhà. Lúc này, bé gái đang nằm trong buồng chơi, bất thình lình, “yêu râu xanh” ập đến, bịt miệng cháu bé, đe dọa “Mày kêu tao giết chết”.

Đối tượng bóp cổ kéo đứa bé đang co rúm người vì sợ hãi ra ngoài hiên nhà. Mặc những lời van xin thống thiết của nạn nhân, đối tượng một tay giữ chặt không cho cô bé giãy giụa, tay kia lột hết quần áo, thực hiện bằng được hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi thú tính lần thứ nhất, “yêu râu xanh” vẫn chưa hết ham muốn. Lúc này, nạn nhân quỳ lạy, gào khóc “Chú ơi! Mẹ con chết lúc con còn bé. Chú thương tình tha cho con để con còn đi học”. Mặc những lời van xin xé ruột, tên đốn mạt vẫn bóp cổ, lôi xềnh xệch nạn nhân đến lô cao su đối diện ngôi nhà, định tiếp tục hành vi thú tính. Cô bé vùng vẫy bỏ chạy nhưng chỉ được một đoạn ngắn, vì vấp ngã nên bị “yêu râu xanh” bắt lại. Nạn nhân tiếp tục van xin, thậm chí cào cấu, cắn vào người Huy, tuy thế, gã vẫn “hạ” quyết tâm tiếp tục hãm hiếp bé gái lần thứ hai.

“Trần như nhộng” giữa rừng cao su vắng khiến cả hai đều lấm lem bùn đất. Sau hai lần liên tiếp thực hiện hành vi đê tiện, Huy còn đồi bại đến mức bắt nạn nhân hôn mình, bị cô bé cắn mạnh vào môi khiến gã đau đớn, kêu oai oái. Đúng lúc này, nghe tiếng xe máy của cha trở về, nạn nhân vội tri hô kêu cứu. Hoảng sợ, “yêu râu xanh” bỏ bé gái ra, lợi dụng lúc đêm tối, chuồn thẳng.

Vườn cao su nơi kẻ đồi bại hiếp dâm bé gái lần thứ hai.(Ảnh minh họa)

Vụ việc sau đó nhanh chóng được trình báo đến cơ quan công an. Lúc cảnh sát ập vào bắt giữ, Huy đã tắm rửa sạch sẽ, ung dung nằm trên giường ngủ, còn thản nhiên hỏi cảnh sát “Em làm gì mà các anh bắt em”. Tại cơ quan điều tra, đối tượng rất ngoan cố, quanh co chối tội. Trả lời về những vết trầy xước do nạn nhân cào cấu trên người gã “bịa” rằng: Lúc phát cỏ bị đất đá bắn lên người. Còn vết thương ở môi, hắn ngoan cố “cãi” do bị té xe. Về thời gian sử dụng khi vụ việc xảy ra, đối tượng khai: Đến nhà không thấy cha cháu bé thì lập tức ra về ngay. Tuy nhiên, những dấu vết để lại hiện trường cộng với kết quả giám định pháp y là những bằng chứng không thể chối cãi. Sau nhiều giờ đấu tranh, cảnh sát đã bắt đối tượng phải cúi đầu nhận tội.

Kể lại vụ việc, một người dân trong vùng bức xúc “Tôi không ngờ thằng Huy lại “mặt người dạ quỷ”, không tha cả con trẻ. Tội cho con bé, mới tí tuổi đầu đã bị một kẻ mất nhân tính làm trò đồi bại. Nghĩ mà thương, không biết cháu có đủ sức vượt qua nỗi đau này không?”.

Tai ương ập xuống đời bé gái mồ côi

Ngôi nhà nạn nhân nằm tách biệt với các hộ dân trong vùng, lẻ loi trong những lô cao su bạt ngàn. Đối tượng rất nham hiểm, tận dụng lúc vắng người, lại cố tình làm mất điện trong nhà để dễ bề thực hiện hành vi táng tận lương tâm. Vì thế, sự việc diễn ra trong thời gian khá lâu nhưng không bị người dân phát hiện. Những ngày qua, ngôi nhà càng trở nên vắng lặng, hiu hắt bởi chẳng mấy khi xuất hiện bóng người.

Ngồi buồn rầu, cha nạn nhân kể về tuổi thơ thiệt thòi của đứa con gái. Gia đình quê gốc ở Thái Bình, từ sau giải phóng đã vào Bình Phước lập nghiệp. Nạn nhân là con út trong một gia đình có hai chị em. Gia cảnh khó khăn, người mẹ nhiều năm bị căn bệnh ung thư giày vò khổ sở rồi mất khi Oanh mới được 3 tuổi. Từ đó, người cha phải bươn chải đủ việc từ làm nương, phát rẫy nhưng số tiền lương ít ỏi chẳng đủ trang trải cuộc sống hàng ngày của 3 cha con. Vài năm sau đó, một người phụ nữ miền Tây thương cảnh “gà trống nuôi con” đã nguyện làm mẹ kế của hai đứa trẻ. Tuy nhiên, khi bước chân vào thực tế cuộc sống gia đình, không chịu được cảnh khổ cực, người phụ nữ này lại ra đi, bỏ lại đứa con trai mới sinh. Gánh nặng mưu sinh ngày càng đè nặng, người cha tiếp tục một mình vò võ, làm lụng nuôi nấng các con.

Cha nạn nhân căm phẫn “Thằng đó là cầm thú chứ không phải là giống người. Đứa trẻ ngây thơ đâu có tội tình gì mà nó làm điều táng tận lương tâm. Con tôi tuổi thơ đã mồ côi mẹ, thiệt thòi về tình cảm, quỳ lạy van xin mà nó vẫn không chịu buông tha, rắp tâm hãm hại bằng được. Gia đình chúng tôi không thù oán gì với nó, cớ sao nó lại làm điều thất đức”. Theo người cha, hôm xảy ra vụ việc mới là lần thứ hai, kẻ đồi bại đến nhà mình để bàn chuyện mua bán xe. Đêm xảy ra vụ việc, người cha bận đưa con trai út cùng đi công chuyện, do trời mưa, về trễ mới ra nông nỗi. Người cha tiếc nuối nếu như về sớm một chút, có lẽ con gái đã không bị làm nhục. “Từ hôm ấy, con gái tôi không dám về nhà, phải đến ở nhờ nhà bác ruột. Cứ nhìn thấy ngôi nhà và vườn cao su, nơi bị làm nhục, con tôi lại òa khóc nức nở. Với một đứa trẻ, sự việc là nỗi ám ảnh đáng sợ, không biết lúc nào mới nguôi ngoai”, người cha buồn rầu.

Vốn là đứa trẻ ngoan hiền, học giỏi và rất lanh lợi, từ ngày xảy ra sự việc, nạn nhân suốt ngày ủ rũ, tâm trạng rất nặng nề. “Hôm lên cơ quan điều tra, cháu chỉ biết òa khóc, phải động viên mãi, cháu mới kể lại đầu đuôi sự việc. Vì xấu hổ và mặc cảm từ hôm đấy, cháu chẳng dám ra ngoài, cũng không dám tiếp xúc với ai. Cả ngày biết ngồi trong phòng khóc lóc, cơm cũng chẳng buồn ăn”, bác ruột nạn nhân xót xa.

Kí ức kinh hoàng về nỗi đau bị làm nhục khiến bé gái vô tội chẳng lúc nào được yên. “Nhiều đêm thấy cháu khóc mà không cầm được nước mắt. Mọi người xúm vào động viên an ủi, dỗ dành nhưng chỉ ngủ được một chút, cháu lại bật dậy gào thét, trông rất thảm thương. Người nhà phải thay phiên nhau trông nom cháu, lo cháu nghĩ quẩn mà làm điều dại dột”, người bác ruột cho biết thêm.

Theo tìm hiểu tại địa phương, “yêu râu xanh” đã có vợ và một đứa con 9 tháng tuổi, sống bằng nghề buôn bán hàng rong. Người anh trai cũng là đối tượng “cộm cán” trong vùng, từng thuê bảy thanh niên Stiêng đánh người gây thương tích. Rất may, vì là người địa phương nên vụ việc được giải quyết dân sự, sau khi gia đình bồi thường thiệt hại.

Tuy cùng xã nhưng trước đó, Huy và gia đình cháu Oanh không hề quen biết. Nửa tháng trước, tình cờ biết cha nạn nhân có ý bán chiếc xe gắn máy cũ, Huy tìm đến hỏi mua. Tuy nhiên, do không đạt được thỏa thuận, cha nạn nhân đã bán cho một người khác. Hôm xảy ra sự việc, Huy đến, có ý cố ý gạn hỏi cha nạn nhân bán xe cho mình, thấy chỉ có cô bé ở nhà nên nảy sinh ý đồ đen tối, hai lần thực hiện hành vi táng tận lương tâm.

Theo dư luận địa phương, sự việc nếu không bị phát hiện kịp thời thì hậu quả có thể tồi tệ hơn. “Tôi chưa từng thấy thằng nào thất đức như nó, đang tâm hãm hiếp một đứa trẻ, bắt bé gái “diễn” giống y “như trong phim”. Sự việc không bị phát hiện kịp thời, rất có thể thằng Huy sẽ giết con bé để bịt đầu mối”, một người dân bức xúc.

Được biết, hiện Công an huyện Bù Gia Mập đang tạm giữ hình sự với đối tượng Nguyễn Minh Huy để tiếp tục điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Hoàng Anh (PL & TĐ)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Yêu râu xanh , Hành vi thú tính , Làm nhục , Đứa bé , Lô cao su , Vết răng.