Yanbi bị 141 giữ xe: "Em đang mắc lỗi gì?"
Thứ hai, 16/09/2013 17:36

Yanbi tỏ ra khá bức xúc sau khi việc mình bị 141 bắt nhanh chóng phủ sóng trên các mặt báo.

Yanbi bị 141

Yanbi bị 141 "sờ gáy" tối 14/9.

Khi scandal đánh bạn gái Andrea giữa đường còn chưa kịp lắng xuống, nam ca sĩ trẻ Yanbi lại tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi bị đội cảnh sát 141 bắt vì vi phạm giao thông tối 14/9.

Chiều nay, 16/9, khi biết mình lại được "lên báo", Yanbi tỏ ra khá bức xúc. Anh cho rằng việc anh vi phạm giao thông và bị cảnh sát tạm giữ xe là việc cá nhân, không đáng để báo chí mổ xẻ.

"Cảm ơn các anh (chị) cộng tác viên và các anh 141 đã chụp lại những "khoảnh Khắc" đẹp nhất này. Em cũng là một công dân của nước Việt Nam và đây không phải là lần đầu tiên vi phạm luật lệ an toàn giao thông. Em cũng được quyền chấp hành và tuân thủ bằng cách "lập biên bản giam giữ xe" giống như bao người khác.Đây có phải là một cái tội không? Hay do em chấp hành quá mức nên mọi người mới "ƯU ÁI" chụp ảnh em lên để bàn ra tán vào như thế này? Nếu các anh (chị) biết suy nghĩ 1 tí thì khi rơi vào tình thế này, anh (chị) sẽ giải quyết theo cách của mình như thế nào ạ? Có chấp hành hay không chấp hành thì em vẫn được "Chụp ảnh" trở thành chủ đề để cho các anh các chị bàn tán, lời ra tiếng vào. Em viết vài dòng này chỉ muốn mọi người hãy nhìn thẳng vào bức ảnh này và chỉ cho em biết " EM ĐANG MẮC LỖI GÌ THẾ Ạ? " P/s: Cười người hôm trước thì hôm sau người cười. Đây là quan điểm riêng của em, em không cần mấy anh (chị) "thú nhún" vào đây ý kiến đâu ạ!"Yanbi khá bức xúc viết trên Facebook cá nhân.

Sau khi đánh Andrea, Yanbi bị 141 bắt và giữ xe | Ca sĩ Yanbi, 141 Hà Nội, Nhật ký 141, Clip 141, Video 141, Tô Minh Vũ, Y15/141, Andrea

Yanbi đứng tiu nghỉu vì bị giữ xe

Theo thông tin đã đưa, vào khoảng 23h15 tối 14/9, Yanbi không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy với tốc độ lớn, khi đi quan ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng, anh không chịu dừng lại mà tiếp tục vượt đèn đỏ. Tuy nhiên, nam ca sĩ nhanh chóng bị tổ công tác Y15/KH141 ra tín hiệu dừng xe để xử lý vi phạm. Hơn nữa, khi cảnh sát tiền hành kiểm tra, Yanbi đã không xuất trình được đăng ký xe máy và giấy phép lái xe. Vì lẽ đó, cảnh sát buộc lòng phỉa tạm giữ phương tiện là chiếc xe máy của chàng ca sĩ.

Tin Yanbi bị 141 "hỏi thăm" nhanh chóng phủ kín các mặt báo ngay sáng hôm sau. Cộng với hành động đánh bạn gái trước đó, hình ảnh nam ca sĩ đa tài phần nào bị "méo mó" trong mắt người hâm mộ.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ca sĩ Yanbi , 141 Hà Nội , Nhật ký 141ô Minh Vũ , Andrea Aybar , Yanbi đánh Andrea