Xúc động hình ảnh Công Vinh mặc áo cho bạn thân tật nguyền
Thứ năm, 30/01/2014 04:55

Bức ảnh cầu thủ Công Vinh ân cần chăm sóc cho người bạn câm điếc từ thưở nhỏ khiến cư dân mạng cảm động.

Công Vinh và người bạn thân thuở nào

Công Vinh và người bạn thân thuở nào

Chỉ là một hành động nhỏ thôi, cũng đủ khiến cho người hâm mộ anh ấm lòng. Trở về từ Thanh Hóa, Công Vinh đã dành thời gian thăm họ hàng và người bạn thuở nhỏ Hồ Văn Lệnh- người bạn thân vừa câm vừa điếc của anh.

Không quên người bạn ngày nào, Công Vinh đã dành tặng người bạn yêu bóng đá một bộ quần áo thể thao mà bạn thích. Bên cạnh đó, Vinh còn gửi bạn thêm một ít tiền mua quà Tết. 

Độc giả Minh Châu chia sẻ: “Thật cảm động với tình cảm của Công Vinh. Tuy giản dị, nhưng đã thể hiện được nhân cách con người. Mình rất tự hào về Công Vinh. Mong anh sẽ tỏa sáng hơn nữa”.

Độc giả Tiến Nguyễn tâm sự: “Dù sao người ta vẫn hướng về quê hương, về tuổi thơ, về người bạn nối khố của mình. Công Vinh thật xứng đáng là người con xứ Nghệ”.

Với Công Vinh, người bạn này vô cùng đặc biệt, thuở nhỏ hai người đã từng rất thân thiết với nhau, cả 2 đều có niềm đam mê với bóng đá. Năm 1999, cả 2 đều được Sông Lam Nghệ An nhắm để cho vào đội tuyển trẻ nhưng do bị câm điếc nên Lệnh không thể đi theo con đường chuyên nghiệp.

Ngã rẽ cuộc đời, khiến hai người đi về 2 hướng khác nhau. Nhưng kẻ ra đi, người ở lại vẫn hướng về nhau và mối quan hệ vẫn bền chặt khăng khít. Vinh tỏa sáng trên sự nghiệp nhưng không quên người bạn ngày nào.

congvinhmacaochoban2

Những người thân nơi quê nhà của Công Vinh

Nhiều cư dân mạng cho rằng, mỗi người sinh ra đều có một quê hương, tình yêu làm cho tình yêu quê hương thêm thắm thiết. Cũng như bao người khác, ngày Tết anh trở về quê hương trong vòng tay ấm êm của mẹ hiền. Nhưng có một điều đặc biệt hơn, Công Vinh đã biến tình yêu quê hương thành sức mạnh để anh tỏa sáng, trở thành niềm tự hào của xứ Nghệ. Mỗi bước đường anh đi đều có mẹ già và người bạn thân cùng gia đình ở bên anh.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Người yêu bóng đã , Bạn thân , Công Vinh , Người Tật nguyền , Facebook