Dân mạng cảm động trước lòng nhân ái của ca sĩ Phi Nhung
Thứ tư, 29/01/2014 05:09

Những hình ảnh ca sĩ Phi Nhung ấm áp bên những đứa trẻ mà cô nhận nuôi khiến cư dân mạng cảm động. Nhiều dân mạng còn gọi Phi Nhung là “nữ bồ tát”.

Bức hình đã thu hút được hàng nghìn lượt like và chia sẻ

Bức hình đã thu hút được hàng nghìn lượt like và chia sẻ

Ngay sau khi báo Đời sống & Pháp luật đăng tải, bức ảnh đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người cảm động và có những lời khen ngợi dành cho ca sĩ Phi Nhung.

Cuộc sống còn rất nhiều những khó khăn, cần có những tấm lòng thơm thảo trong xã hội. Nhiều người giàu có chỉ biết khoe khoang tiền bạc, lo cho lợi ích của bản thân, không những thế họ còn hợm hĩnh, mạt xát những người nghèo, đáng thương trong xã hội.

Độc giả Mai Anh chia sẻ: “Mình rất cảm động trước tấm lòng tốt của chị Phi Nhung. Thật đáng ngưỡng mộ cho một tấm lòng thơm thảo. Chị xứng đáng là tấm gương sáng cho tuổi trẻ noi theo”.

Độc giả Lê Hoàn lên tiếng: “Một tấm lòng tốt hiếm có trong xã hội. Ít ai làm được như chị. Bởi người ta chỉ biết lợi lộc bản thân, quên đi những người xung quanh. Thậm chí là coi thường”.

tamlongnhanaicuaphinhung2

Tấm lòng "bồ tát" của Phi Nhung khiến cư dân mạng cảm động

Bức ảnh đăng với dòng status: "Phi Nhung không giàu có như những nghệ sĩ khác, vì kiếm được tiền Phi Nhung để  nuôi 54 em nhỏ mồ côi mà cô đang nuôi dạy. Cô không nhiều tiền như các nghệ sĩ khác để khoe nhẫn kim cương bạc tỷ, xe tiền tỷ, nhà triệu đô...Cô chỉ đơn giả là Phi Nhung với hàng tỷ lòng tốt mà các nghệ sỹ khác chưa bao giờ có". Chỉ với những dòng chữ ngắn gọn, đơn giản này thôi, đã khiến nhiều người phải cảm phục trước tấm lòng của ca sĩ xinh đẹp tài hoa Phi Nhung. Không khoe khoang cô luôn sống có trách nhiệm với bản thân và yêu thương mọi người.

Hàng ngày, cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm trước những trò khoe của của một bộ phận nghệ sĩ Việt Nam, họ khoe nhà lầu xe hơi, khoe nhẫn bạc hàng tỷ đô, khoe túi xách hàng hiệu,...và có những phát ngôn gây sốc. Họ được cư dân mạng biết đến không phải với tài năng thực sự mà chỉ là những kẻ hợm hĩnh, có một tí tài năng "nho nhỏ" và chưa góp được "tích sự" gì cho đất nước.

Độc giả Minh Hòa chia sẻ: "Mình thấy chị Phi Nhung là một người con gái có nghị lực đáng khâm phục. Chị nổi danh đã lâu nhưng chưa một lần lên truyền hình khoe khoang hợm hĩnh như một số ca sĩ khác. Chị là một vì sao lấp lánh không bao giờ tắt trong lòng người hâm mộ".

Độc giả Huyền Anh tâm sự: "Sao không tỏa sáng từ trời cao, từ sân khấu, từ quảng trường mà sao lung linh lấp lánh chiếu từ tấm lòng thơm thảo của một nhân cách sống vì mọi người, vì đất nước vì quê hương...đó mới chính là ngôi sao vĩnh hằng,..."

Tấm lòng “bồ tát” của ca sĩ Phi Nhung cho thấy rằng trong xã hội vẫn còn những người tốt, họ âm thầm làm việc cống hiến. Cô xứng đáng là tấm gương cho các bạn trẻ noi theo và học tập.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Phi Nhung , Nữ bồ tát , Lòng nhân ái , Cộng đồng mạng , Facebook