Xuân Lan hé lộ lý do chuyển làm giám khảo 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015'
Thứ năm, 11/06/2015 10:32

Siêu mẫu Xuân Lan là trong những thành viên của Ban giám khảo 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015'. Xuân Lan đã hé lộ nhiều tuyệt chiêu để chinh phục cuộc thi này.

Cuộc thi Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015 do Công ty Cổ phần Truyền thông – Sự kiện Việt Nam (Ngoisao.vn) tổ chức. Đây là một cuộc thi uy tín với thành phần Ban giám khảo là những người mẫu, nhiếp ảnh gia, đạo diễn, nhà thiết kế thời trang… có uy tín, năng lực và chuyên môn hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Cuộc thi sẽ tạo ra không gian giao lưu văn hóa bổ ích, lý thú cho mọi công dân Việt Nam. Qua cuộc thi, Ban tổ chức sẽ tìm kiếm những thí sinh là người mẫu, mẫu thiết kế, tài năng tại Việt Nam tham gia giao lưu trong cộng đồng các nước SNG.

Xuân Lan  0

Xuân Lan hé lộ tuyệt chiêu chinh phục 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015'

 

Siêu mẫu Xuân Lan là trong những thành viên của Ban giám khảo Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015. Xuân Lan đã hé lộ nhiều tuyệt chiêu để chinh phục cuộc thi này.

Chị đánh giá như thế nào về cuộc thi này?

Cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 là một sân chơi lớn, có nhiều lĩnh vực để thí sinh thể hiện mình. Các bạn có chiều cao, có hình thể tốt có thể tham gia hạng mục thi người mẫu. Bạn nào chiều cao khiêm tốn có thể tham gia thể hiện tài năng khác của mình như ca hát, kịch, múa… hoặc có thể bằng những mẫu thiết kế thời trang. Không chỉ tham gia thi mà còn học hỏi, có cơ hội việc làm. Những người chiến thắng sẽ được biểu diễn ở những sàn diễn quốc tế.

Xuân Lan  0

Từ bỏ một số cuộc thi lớn, vì sao chị lại nhận lời mời làm giám khảo Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 do Ngoisao.vn tổ chức?

Đồng hành cùng Next Top Model trong nhiều năm liền. Tôi thấy cuộc thi này cần có sự thay đổi, cần đổi mới. Và ngay bản thân tôi cũng cần thay đổi làm mới mình, tôi muốn có công việc khác hơn, những thành tích mới hơn không muốn lặp lại những gì mình đã làm. Vì vậy tôi đã chọn giải pháp tách nhau ra để tìm những hấp dẫn riêng, cần có thời gian để đầu tư riêng cho chương trình.

Nhận lời mời làm Giám khảo cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 do Ngoisao.vn tổ chức là một điều rất đặc biệt. Ngoisao.vn là một trang thông tin rất uy tín, là trang tin điện tử nổi tiếng hiện nay và có lượng view mà rất nhiều tờ báo mơ ước. Trước đó tôi đã tìm hiểu rất kỹ càng và nhận lời vì cuộc thi này, có nhiều tiêu chí phù hợp với quan điểm của tôi. Tôi muốn hỗ trợ những bạn trẻ có nhiệt huyết, có nỗ lực.

xl-33-ngoisao.vn.jpg 0

Chị có thể “hé lộ” một chút về thành phần Ban giám khảo không ạ?

(Cười) Giờ vẫn chưa phải là lúc cần thiết công bố thành phần Ban giám khảo. Tuy nhiên, Ban giám khảo sẽ là những người có chuyên môn chuyên sâu cho từng hạng mục mà thí sinh đăng ký thi. Ban giám khảo sẽ là những người công tâm, uy tín và nổi tiếng trong giới showbiz. Nhà thiết kế 1 người, nghệ sỹ 1 người, nhạc sỹ 1 người và có cả 1 diễn viên múa.

Xuân Lan  0

Tham gia cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, các thí sinh có được hỗ trợ không?

Tất cả các em thi người mẫu, tài năng, các mẫu thiết kế đều sẽ được hỗ trợ. Khi tham gia, các thí sinh không chỉ có cơ hội đoạt giải, các bạn sẽ có thêm cơ hội biểu diễn, được giới thiệu đi hát, diễn kịch... phù hợp với năng lực của mình.

Hiện nay, có rất nhiều cuộc thi diễn ra với mục đích “kiếm tiền”, điều này có ảnh hưởng đến cuộc thi mà chị sẽ làm Ban giám khảo?

Chúng tôi đã cùng ngồi với nhau để xây dựng chương trình làm sao cho hấp dẫn, thu hút. Chúng tôi rất cần tiền để tổ chức cuộc thi, để lo cho các thí sinh và trả tiền cho Ban giám khảo. Tuy nhiên không phải vì thế mà chúng tôi bán rẻ uy tín của mình. Tôi cũng có uy tín gần 20 năm, không phải vì một sự dàn xếp nào mà đưa thí sinh không có chất lượng nhận giải.

Xuân Lan  0

Chị có lời khuyên nào cho các thí sinh?

Bạn nào nổi trội mà chưa đoạt giải (vì giải thưởng có hạn) sẽ được học viện đào tạo người mẫu chúng tôi đứng ra bảo trợ, giúp các bạn phát huy hết khả năng. Thí sinh đến với cuộc thi chỉ cần thể hiện mình, tự tin thể hiện tài năng để tỏa sáng. Còn lại các bạn sẽ được hỗ trợ hết mình, sẽ có những cơ hội tốt nhất trong cuộc đời mình. Cái thiếu của các bạn trẻ là thiếu cơ hội để học hỏi về kiến thức, cọ xát về thực tiễn. Không chỉ trong cuộc thi mà sau cuộc thi này, Học viện đào tạo người mẫu CA3 của chúng tôi sẽ luôn đồng hành với Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015.

Xuân Lan  0

Xuân Lan  1

Hiện nay, Xuân Lan tập trung phát triển học viện đào tạo người mẫu CA3. CA3 chuyên casting, đào tạo người mẫu quảng cáo để cung cấp cho thị trường quốc tế tại Thượng Hải. Ngoài ra, CA3 cũng đào tạo ra những người mẫu chuyên nghiệp để cung ứng cho các sàn diễn trong nước và quốc tế, cung cấp diễn viên cho các đoàn làm phim, nhà tuyển dụng...

Chị có thể cho biết cảm xúc của chị lúc này không ạ?

(Cười lớn) Tôi rất háo hức và sẵn sàng chờ đến ngày giúp các thí sinh cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 tỏa sáng và chiến thắng!

Website: http://mauvatainang.ngoisao.vn/

Thông tin cuộc thi: THỂ LỆ CUỘC THI MODEL & TALENT VIET NAM 2015

Đăng ký dự thi: CLICK

 
Thiên Trà (Theo Giadinhvn.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Xuân Lan , siêu mẫu Xuân Lan , Xuân Lan , Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 , Models Talent 2015