Xu hướng trang sức "hot" nhất mùa xuân hè 2012
Thứ sáu, 23/03/2012 11:03

Ai cũng biết rõ rằng nữ trang đóng một vai trò rất quan trọng, nhưng thật khó để luôn là người dẫn đầu mọi xu hướng thời trang mới nhất. Vì thế, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một danh sách những mẫu trang sức đang “nóng” nhất trong mùa này.

Họa tiết hoa cỏ

Họa tiết hoa cỏ đang “làm mưa làm gió” trong mùa này. Chúng không chỉ xuất hiện trên áo quần, giày dép, túi xách mà còn trên nón và các loại nữ trang đủ kiểu. Những mẫu thiết kể dây chuyền, nhẫn, vòng tay, kẹp tóc trong mùa xuân/hè 2012 này đều được lấy ý tưởng từ hoa cỏ.

Hoa tai chúc đài treo

Những đôi hoa tai lấy cảm hứng từ kiểu đèn chùm luôn luôn rất xinh đẹp và nữ tính. Chúng có thể ngay lập tức biến bạn trở nên lộng lẫy và sang trọng ngay lập tức mà không phải mất nhiều công sức cùng thời gian.

Nữ trang biển

Biển là một chủ đề nóng trong mùa xuân/hè 2012 này và đã tạo nguồn cảm hứng cho rất nhiều mẫu phụ kiện tuyệt vời, trong đó có nữ trang. Những chiếc nhẫn sao biển, hoa tai vẩy cá, dây chuyền làm từ vỏ sò và pha lê óng ánh sẽ biển đổi vẻ ngoài của bạn, giúp bạn trở nên quyến rũ và lãng mạn hơn rất nhiều.

Cảm hứng từ thổ dân

Những mẫu thiết kế này là kết quả từ những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới. Hãy biến mình trở nên thật nổi bật với những mẫu nữ trang đầy cá tính và độc đáo được làm từ lông vũ, tua rua và len. Đừng quan tâm đến việc tong-xuyệt-tông, vì điểm đặc biệt của phong cách này chính là: càng nhiều càng tốt!

Đá tự nhiên

Với việc càng ngày càng có nhiều người muốn quay về với thiên nhiên, không có gì đáng lạ khi các nhà thiết kế thời trang bắt đầu sử dụng các vật liệu nguyên thủy cho bộ sưu tập của mình. Với xuân/hè 2012 này, đó chính là những viên đá tự nhiên được sử dụng theo rất nhiều cách ấn tượng.

Dây chuyền nhiều lớp

Những chiếc dây chuyền nhiều lớp sẽ đem đến cho bạn một cảm giác rất trẻ trung và sành điệu. Bạn có thể chọn cho mình kiểu dây chuyền nhiều lớp, hoặc đeo thật nhiều vòng cổ để làm sang lên ngoại hình của mình.

Vòng tay góc cạnh

Những chiếc vòng tay hình vuông, chữ nhật, hình khối và hình tròn đang rất thịnh hành trong mùa này. Tuy trông có vẻ mạnh mẽ và cứng rắn, nhưng khi kết hợp với đúng loại trang phục, chúng sẽ đem đến sự nổi bật cần thiết cho bạn. 

Netlife
Tag: Trang sức 2012 , Trang sức , Nữ trang 2012 , Vòng cổ 2012 , Vòng cổ , Dây chuyền 2012 , Vòng tay 2012 , Vòng tay , Hoa tai 2012 , Hoa tai , Phụ kiện , Xu hướng