Xôn xao vụ đoàn xe SH không mũ bảo hiểm đi ăn hỏi bị CSGT tóm gọn
Thứ hai, 06/10/2014 16:06

Hình ảnh đoàn xe SH không đội mũ bảo hiểm đi ăn hỏi bị CSGT tóm gọn đang được dân mạng truyền tay với nhau với tốc độ chóng mặt.

Xôn xao vụ đoàn xe SH không mũ bảo hiểm đi ăn hỏi bị CSGT tóm gọn

Xôn xao vụ đoàn xe SH không mũ bảo hiểm đi ăn hỏi bị CSGT tóm gọn

Mới đây hình ảnh đoàn xe SH không đội mũ bảo hiểm đi ăn hỏi bị cảnh sát giao thông (CSGT) bắt giữ khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo một số thông tin chia sẻ trên mạng thì đây là đoàn xe SH đi ăn hỏi không mũ bảo hiểm chỉ mang theo bóng bay bị CSGT Nam Định tạm giữ xe và chờ xử lý. Vụ việc xảy ra ở phường Vị Hoàng – TP Nam Định.

an-cuoi-khong-doi-mu-bao-hiem-1

an-cuoi-khong-doi-mu-bao-hiem-0

Đoàn xe SH đi ăn hỏi không đội mũ bảo hiểm bị CSGT tóm gọn

Có một thực tế tồn tại lâu nay trong các lễ cưới ở nhiều vùng nông thôn là tình trạng các "nam thanh, nữ tú" không đội mũ bảo hiểm khi tham gia rước dâu bằng mô tô, xe máy xảy ra khá thường xuyên. Đoàn rước dâu vô tư lưu thông trên đường tạo nên cuộc diễu hành vi phạm an toàn giao thông.

Nhiều người cho rằng trong ngày trọng đại như thế này thì các lực lượng chức năng sẽ không "nỡ" xử phạt. Và thực tế trong thời gian qua, tình trạng này diễn ra khá phổ biến, thế nhưng ít có trường hợp bị lực lượng chức năng xử phạt nên dường như người dân cũng chả mấy quan tâm.

an-cuoi-khong-doi-mu-bao-hiem-3

Tình trạng rước dâu không mũ bảo hiểm diễn ra khá phổ biến

Đã vậy, ở các tiệc cưới vùng nông thôn, tình trạng lạm dụng rượu, bia trong đám cưới diễn ra khá phổ biến. Sau tiệc cưới, một vài thanh niên tham gia các đoàn đưa, đón dâu "quá chén"  còn phóng nhanh, lạng lách, gây nguy hiểm cho bản thân và người tham gia giao thông trên đường.

Lực lượng chức năng, nhất là lực lượng CSGT cần kiên quyết và quyết liệt hơn trong việc xử lý các trường hợp vi phạm như điều khiển ô tô, xe máy vi phạm Luật giao thông, không coi đám cưới là "ngoại lệ". Đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho nhiều bạn trẻ, luật không khoan nhượng với bất cứ ai khi làm sai.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: di sh khong doi mu bao hiem , ruoc dau khong doi mu bao hiem , an hoi khong doi nu bao hiem , doan xe sh bi bat vi an hoi khong doi mu bao hiem , tin , bao