Xôn xao tin nhắn Trấn Thành gửi cho Lý Hải giữa ồn ào phim ảnh, thái độ của đàn anh được khen hết lời
Thứ sáu, 16/04/2021 08:51

Đoạn tin nhắn giữa Lý Hải - Trấn Thành đã cho mọi người thấy mối quan hệ của cả hai rất bình thường, không có chuyện ai hạ bệ phim của ai ở đây.

Tối qua, phim của Lý Hải chính thức ra rạp sau 2 lần dời lịch. Tuy nhiên nếu các đồng nghiệp kêu gọi ủng hộ phim của Lý Hải thì MC Trấn Thành không có bất kỳ động thái nào để ủng hộ cho phim của đàn anh mà thay vào đó lại PR phim nước ngoài.

Giữa lúc này, người thân thiết đã hia sẻ đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện giữa Lý Hải và Trấn Thành. Trấn Thành đã chủ động nhắn giải thích những chuyện hiểu lầm và gửi lời chúc đến đàn anh Lý Hải "Chúc phim anh đại thắng - Trấn Thành".

tran-thanh 1

Ngay sau đó, nam diễn viên Lý Hải cũng cho biết anh không quan tâm đến những chuyện lặt vặt vì biết tính người anh em luôn dễ thương: "Xin lỗi Thành nãy giờ anh quay nên không thấy em nhắn, em an tâm đi, em biết tính anh mà không quan tâm mấy chuyện lặt vặt đâu. Anh em mình cùng trường, cùng đứng chung trong nghề này bao nhiêu năm rồi chứ lạ gì nhau đâu mà hại nhau. Và trước giờ em nổi tiếng là người dễ thương ai mà không biết. Đừng quan tâm nhiều nhé, miễn anh em mình vẫn quý nhau như xưa, xong phim khi nào rảnh anh em mình đi cà phê nhé".

Cách hành xử này của Lý Hải đã nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả. Đông đảo ý kiến đều cho rằng anh cư xử rất đáng mặt đàn anh.

Bên cạnh đó, một người bạn của Trấn Thành cũng dành chia sẻ dài để bênh vực anh. Người này cho biết: “Chuyện xa xôi quá không nói. Nói chuyện gần là cách đây không lâu nó có viết trên facebook cá nhân về 1 phim (không nói phim nào), mình có nhảy vào thả haha kèm bình luận “Biết luôn!”. Vậy là nó inbox và 8 với mình quá chừng về phim đó. Tới phim “Bản năng hoang dại” nó cũng viết status khen rồi bảo mình đi xem. Gần nhất, nó khen phim “Bàn tay diệt quỷ” quá trời quá đất. Không chỉ khen trên Facebook cá nhân mà còn khen trên page. Nó nói với mình và hàng loạt người bình luận trên status đó, năn nỉ từng người đi xem vì phim hay quá. Mình nói là phim này 2019 rồi. Trên mạng đầy rồi. Chưa kể phim này nói về đạo chúa nặng quá mà mình không phải là fan của dòng phim tôn giáo nên mình không xem.

Empty

Nó có vé hơi “lẫy” khi mình nói vậy. Mình hiểu là nó “ức” vì phim hay mà mọi người dửng dưng. Có lẽ đó là lí do nó post lên page với hi vọng tìm được người đồng cảm cũng như có ai đó đi xem cho cái phim hay bớt “hiu quạnh”. Nó đơn thuần vậy thôi á. Nhưng qua suy nghĩ của 1 số người, chủ đích lẫn “vô tư” đã biến những cảm xúc hồn nhiên của nó thành một vũ khí chí mạng tấn công chính nó”.

Ngoài ra, người bạn này còn tiết lộ thêm: “Cũng nói thêm là hôm qua Xìn nó đã nhắn cho anh Hải khi 2 vợ chồng không thể sắp xếp đi premiere được và nó cũng muốn tự mua vé ủng hộ + giới thiệu về phim sau. Mình mong mọi người cũng nên lắng lại 1 chút trước khi ném cục đá về phía ai đó. Phim anh Hải mới ra, là phim tốt, xứng đáng thu về hàng trăm tỉ. Đừng để những thứ như thế này át đi chất lượng phim, để người ta không biết phim thế nào mà chỉ nhớ về mớ bòng bong này”.

Ở phần bình luận bài đăng, Trấn Thành đã âm thầm dùng tài khoản cá nhân để bày tỏ sự biết ơn tới người bạn: “Yêu thế”.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/xon-xao-tin-nhan-tran-thanh-gui-cho-ly-hai-giua-on-ao-phim-anh-thai-do-c.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/xon-xao-tin-nhan-tran-thanh-gui-cho-ly-hai-giua-on-ao-phim-anh-thai-do-cua-dan-anh-duoc-khen-het-loi-search/?id=285263

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Trấn Thành , Lý Hải , Sao việt