Clip hít đất khi dừng đèn đỏ, thanh niên bị cướp mất xe máy
Thứ bảy, 19/04/2014 08:42

Cư dân mạng đang truyền tay nhau video clip một thanh niên ở Hà Nội có hành động kỳ quái mỗi khi dừng xe tay ga ở nơi có đèn đỏ để rồi lãnh hậu quả đáng tiếc.

Thanh niên bị tên cướp nhảy lên xe và chạy mất vì hít đất nơi đèn đỏ.

Thanh niên bị tên cướp nhảy lên xe và chạy mất vì hít đất nơi đèn đỏ.

Cụ thể hơn, cứ mỗi khi dừng lại nơi có đèn đỏ trên đường đông người qua lại, thanh niên to khỏe này lập tức xuống khỏi chiếc xe máy và chống đẩy (hít đất) nhiều lần, sau đó lên xe chạy tiếp khi đèn xanh bật lên.

Hành động kỳ lạ đó gây khiến người đi đường chú ý và được hai thanh niên chạy xe máy phía sau quay lại kèm theo những bình luận vui vẻ song đôi khi hơi phản cảm (đã bị xóa khỏi video).

“Quá tam ba bận”. Đến lần thứ ba xuống xe và chổng đẩy khi gặp đèn đỏ, thanh niên này bị một “tên cướp” ngồi trên chiếc xe tống ba chạy phía sau (có lẽ đã theo dõi từ trước) nhảy xuống và cướp mất xe.

Nhìn thấy cảnh thanh niên "thích thể hiện" chạy đuổi theo “tên cướp” này, người xem video vừa thấy thương vừa buồn cười.

Tuy nhiên, một số người cũng đặt nghi vấn rằng, đây chỉ là clip được dàn dựng bởi một nhóm thanh niên ở Hà Nội. 

Cách đây hai năm cũng xảy ra trường hợp tương tự nhưng ở nước ngoài. Do tranh thủ hít đất khi gặp đèn đỏ, người đàn ông to lớn đã bị tên cướp dễ dàng ngồi lên chiếc mô tô và chạy mất.

 

Trí Thức Trẻ
Tag: clip hit dat noi den do , cuop xe may , trom cap xe may , clip xon xao , Ha Noi , tin , bao