Xét xử lưu động kẻ buôn bán trái phép chất ma túy
Thứ hai, 23/06/2014 22:57

Ngày 21/6 TAND Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng xét xử lưu động đối với Nguyễn Công Thìn (1988, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê TP. Đà Nẵng) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bị cáo Thình trước vành móng ngựa.

Bị cáo Thình trước vành móng ngựa.

Theo khai nhận của Thìn bản thân bị nghiện nên đã nhiều lần mua bán ma túy nhằm mục đích kiêm lời và sử dụng. Ngày 13-10-2013, Thìn đã có hành vi mua 10 viên ma túy tổng hợp với giá 2,5 triệu đồng của tên Hùng (Chưa xác định được họ tên, địa chỉ), sau đó bán cho Phạm Hồng Thái 3 viên bán cho Lê Thanh Hùng 3 viên; bán cho tên Như 2 viên, với tổng số tiền 2,4 triệu đồng thu lợi bất chính 100 ngàn đồng. Số ma túy còn lại chưa bán được thì bị phát hiện. Tổng trọng lượng số ma túy tổng hợp bị lực lượng Công an thu giữ 2,188 gam. Với hành vi nêu trên HĐXX TAND Q. Hải Châu tuyên phạt bị cáo Thìn 8 năm 6 tháng tù giam.

ma-tuy-hai-chau-24

Bị có Đạt và Toàn.

Cùng ngày TAND Q. Hải Châu TP Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo  Huỳnh Ngọc Toàn (1992) 4 năm tù giam và Phạm Công Đạt (1993 cùng trú P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu,Đà Nẵng) 2 năm 6 tháng tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”.

Ngày 3-10-2013 tại đường 30 tháng 4 thuộc P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu TP. Đà Nẵng hai anh Lê Nguyên và Võ Hoàng Vũ là chiến sĩ Cảnh sát Cơ động đang làm nhiệm vụ tuần tra. Khi đến đoạn đường trên thì phát hiện nhóm của Đạt và Toàn tụ tập gây cản trở giao thông , anh Nguyên và Vũ đến nhắc nhở thì Hà điều khiển xe tăng ga bỏ chạy thì bị anh Nguyên và Vũ truy đuổi. Đạt và Toàn đi trước nghe ồn ào quay lại nhìn thấy nhóm bạn đang bỏ chạy và bị truy đuổi thì nhầm tưởng là người của nhóm đang cần tìm. Toàn ngồi sau dùng một cây gỗ đánh vào vùng mặt và bả vai phải của anh Lê Nguyên, gây thương tích 12%. Hành vi của Đạt và Toàn thuộc trường hợp dùng hung khí nguy hiểm, có tính chất côn đồ. Được biết, Toàn và Đạt là những đối tượng đã có nhiều tiền án tiền sự.

Mạnh Cường (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: buon ban ma tuy , Da Nang , buon ban trai phep chat ma tuy , cong anh quan hai chau , xet xu luu dong , tin , bao