Xét xử đối tượng 32 tuổi dâm ô với 2 bé gái quốc tịch Úc
Thứ sáu, 28/11/2014 19:32

Ngày 28/11, TAND TP.HCM đã mở phiên xử sơ thẩm đối với Đào Văn Bình (32 tuổi, quê Đồng Nai). Sau khi nghị án HĐXX đã tuyên phạt Bình 3 năm tù về tội “dâm ô với trẻ em”.

Xét xử đối tượng 32 tuổi dâm ô với 2 bé gái quốc tịch Úc

Xét xử đối tượng 32 tuổi dâm ô với 2 bé gái quốc tịch Úc

Cáo trạng cho thấy Bình thuê trọ tại một căn phòng thuộc phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Vào tháng 1/2014 hai cháu bé tên S. (7 tuổi) và Sa. (5 tuổi), quốc tịch Úc sang chơi tại phòng trọ của Bình.

Lúc này Bình đang ở phòng một mình nên nảy sinh ý định xấu với hai bé. Sau đó Bình khép cửa và thực hiện hành vi dâm ô. Trong quá trình này một bé không đồng ý đã bị Bình lấy roi tre đánh vào lưng.

Khi trở về nhà hai bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Lập tức sự việc được báo tới cơ quan chức năng. Cơ quan công an đã vào cuộc và đưa ra kết luận sau đó, trong thời gian này Bình bị áp dụng biện pháp ngăn chặn là “cấm đi khỏi nơi cư trú”.

Tại phiên tòa hôm nay HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo đã trực tiếp xâm phạm đến nhân phẩm và sự phát triển tâm, sinh lý của trẻ, nên cần được xử lý nghiêm để ngăn ngừa chung đối với xã hội.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: hiep dam tre em , giao cau voi tre em , dam o voi 2 be gai quoc tich uc , dong nai , tin , bao