Xe ôm gặp 141, vứt dép bỏ xe chạy… việt dã
Thứ sáu, 26/04/2013 08:10

Vừa kiểm tra hành chính xong, gã xe ôm bất ngờ bỏ xe, vứt dép chạy bán sống bán chết ra khỏi chốt 141.

Tép heroin thu được

Tép heroin thu được

Một vụ tàng trữ trái phép chất ma túy bị tổ công tác Y12/141 Công an TP Hà Nội do Trung tá Trương Văn Quang chỉ huy, bắt quả tang vào chiều hôm qua (25/4) tại nút giao thông Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, HN).

Hai đối tượng bị bắt quả tang kèm 1 tép heroin là Nguyễn Quốc Trọng (sinh năm 1982, trú tại 117 ngõ Văn Hương, Đống Đa, Hà Nội) và Lê Văn Thuần (sinh năm 1987, có HKTT tại thôn 13 xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, Thanh Hóa).

Thời điểm bị bắt quả tang, Trọng và Thuần đang đi trên chiếc xe máy mang BKS 29S2 - 0059. Trong đó, Trọng là người điều khiển và là xe ôm. Khi 2 đối tượng này đang lưu thông theo hướng Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến thì bị tổ công tác Y12/141 tiến hành dừng xe và kiểm tra hành chính.

Kết quả kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trong túi con bên phải quần bò của đối tượng Thuần 1 bọc nilông nhỏ màu hồng bên trong chứa chất bột màu trắng. Thuần khai đây là heroin tuy nhiên lại nói rằng tép heroin này là do Trọng đưa cho, còn mình thì không biết gì.

Còn với đối tượng Trọng, khi thấy các trinh sát của tổ công tác phát hiện tép heroin trong người của Thuần, hắn bất ngờ vứt dép, bỏ lại xe máy và chạy thục mạng băng qua đường về phía đường Láng. Tuy nhiên, chỉ chạy được khoảng 80m thì Trọng bị các trinh sát đuổi theo và tóm gọn.

Lê Văn Thuần (trái) và Nguyễn Quốc Trọng

Tại chốt 141, Trọng khai: “Em làm xe ôm, đang chở khách ra bến xe Mỹ Đình thì bị bắt, em có biết gì về gói ma túy đó đâu!”. Trước lời khai quanh co, không thành khẩn của 2 đối tượng, trung tá Trương Văn Quang đã chỉ đạo bàn giao người cùng tang vật cho Công an phường Nhân Chính đấu tranh làm rõ.

Tại trụ sở Công an phường, đến lúc 2 đối tượng trực tiếp đối chứng với nhau để lấy lời khai, cả Trọng và Thuần mới thừa nhận hành vi phạm tội. Trọng nói: “Thuần đưa cho em 100 nghìn đồng rồi nhờ em mua “hê” (heroin) về chơi. Em nhận tiền và mua ở gần nhà em (ngõ Văn Hương) sau đó đưa cho Thuần”.

Đối tượng Thuần cũng khai rằng: “Sau khi nhờ Trọng mua tép heroin nói trên, em nhờ Trọng chở ra bến xe Mỹ Đình để bắt xe về quê, đến đây thì bị bắt”.

Cả 2 đối tượng cùng toàn bộ tang vật đã được Công an phường Nhân Chính tiếp nhận và xử lý.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Heroin , Ma túy , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Y12/141 , Trương Văn Quang