Xe biển xanh ngang nhiên chở gỗ lậu ở Hà Tĩnh
Thứ năm, 13/03/2014 10:58

Trạm kiểm soát lâm sản Truông Bát thuộc Hạt kiểm lâm Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ hai chiếc xe chở gỗ lậu trong đó có 1 xe biển xanh.

Xe biển xanh BKS 75C-0396 chở gỗ lậu

Xe biển xanh BKS 75C-0396 chở gỗ lậu

Hai chiếc xe bị bắt giữ là loại xe 16 chỗ ngồi mang BKS: 75C 0396 (xe biển xanh) và xe tải BKS Lào: UN 2215, chở gỗ lưu thông trên QL15A.

Được biết, vào lúc 15h ngày 10/3, cán bộ nhân viên Trạm kiểm soát lâm sản phát hiện hai xe này có nhiều dấu hiệu khả nghi nên khi hai xe lưu thông qua trạm thì bị cán bộ kiểm tra đã hạ sào chắn, yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ liên quan đến toàn bộ số gỗ chở trên xe. Tuy nhiên, chủ xe đã không chứng minh được giấy tờ hợp pháp của số gỗ trên.

Qua kiểm tra cho thấy toàn bộ số gỗ chở trên hai chiếc xe khoảng 2 - 2,5m3 gỗ thuộc nhóm 5 đến nhóm 8, không có giấy tờ, tất cả đều là gỗ lậu. Riêng xe biển xanh, chủ xe đã tháo toàn bộ ghế ngồi để tiện cho việc chuyên dụng chở gỗ.

Theo khai nhận của chủ xe mang BKS 75C-0396 Nguyễn Xuân Sỹ (xã Phú Phong, Hương Khê, Hà Tĩnh): “Toàn bộ số gỗ trên xe là của Phan Đình Nhân (31 tuổi, xã Phú Gia, Hương Khê, Hà Tĩnh) mua lại từ trường Đại học nông lâm Huế".

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

xe-bien-xanh-cho-go-lau-ha-tinh2

xe-bien-xanh-cho-go-lau-ha-tinh3

xe-bien-xanh-cho-go-lau-ha-tinh4

xe-bien-xanh-cho-go-lau-ha-tinh5

 Hình ảnh gỗ lậu trên xe bị bắt giữ

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Xe biển xanh chở gỗ lậu , Hà Tĩnh , Gỗ lậu , Trạm kiểm soát lâm sản