Xác nam sinh mất hai tay úp mặt dưới sông
Thứ sáu, 15/03/2013 08:31

Tối ngày 14/3 nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện xác một học sinh cấp 3 bị phân hủy hoàn toàn nằm úp mặt dưới bờ sông Đáy, TP Phủ Lý (Hà Nam).

Đoạn trên cầu mới Phủ Lý đông nghẹt người đứng xem

Đoạn trên cầu mới Phủ Lý đông nghẹt người đứng xem

Nạn nhân được một số người dân sống ven sông Đáy phát hiện khi có mùi hôi thối bốc lên vào lúc 19h tối, khi tìm thấy nạn nhân nằm trong tư thế nằm úp sấp mặt bờ sông Đáy. Trên người nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân.

Nạn nhân được xác định giới tính là nam (khoảng dưới 20 tuổi). Trên người mặc một áo khoác nâu, bên trong một áo sơ mi có gắn phù hiệu là học sinh trường THPT Phủ Lý B và mặc quần đồng phục màu xanh.

Xác tử thi được cơ quan chức năng mang lên khám nghiệm

Qua khám nghiệm ban đầu, toàn bộ xác nạn nhân đã phân hủy, bị mất hai cánh tay, trên hộp sọ nạn nhân có một vết lún sâu. Lực lượng pháp y cho rằng nạn nhân rất có thể bị một vật cứng đập vào đầu và chết cách đây khoảng gần 10 ngày.

Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của hàng trăm người dân khiến đoạn trên cầu mới Phủ Lý đông nghẹt người. Hiện chưa có người nhà nạn nhân đến nhận xác. Cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Lê Duẩn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Xác chết , Xác chết mất hai tay , Nam sinh , Cầu Phủ Lý , Hà Nam , Chết bất thường , Vụ án , Án mạng , Giết người