Vua đầu bếp 2014 tập 8: Thanh Ngân bị loại vì chiếc bánh Opera
Thứ hai, 08/09/2014 10:09

Thất bại với phần làm bánh Opera, thí sinh lớn tuổi nhất là Thanh Ngân đã phải rời khỏi căn bếp của Vua đầu bếp 2014.

Vua đầu bếp 2014 tập 8: Thanh Ngân bị loại vì chiếc bánh Opera

Vua đầu bếp 2014 tập 8: Thanh Ngân bị loại vì chiếc bánh Opera

Ngọc Thuý chiến thắng thử thách chiếc hộp bí ẩn

Trong tập 8 của Vua đầu bếp- Masterchef Việt 2014, top 9 thí sinh đã có phần tranh tài trong chiếc hộp bí ẩn là món kho_một món ăn khá dân dã và quen thuộc trong mỗi căn bếp của người Việt Nam.

vua-dau-bep-tap-81

Bộ ba quyền lực của Vua đầu bếp 2014

Tại phần thử thách, Ban giám khảo đã đưa ra cho các thí sinh một thử thách kép đó là nguyên liệu cá không còn tươi để cho mọi người có thể phân biệt được thính giác của mình có tốt hay không. Trong khi Ngọc Thuý và Ngọc Ái xin đổi cá tươi ngon thì Xuân Huy vẫn tiếp tục làm cá thối khiến ban giám khảo thất vọng.

vua-dau-bep-tap-89

Sau phần thử thách với chiếc hộp bí mật, Ngọc Thuý đã trở thành người có món ăn ngon nhất và giành được lợi thế lớn ở vòng kế tiếp. Từ sau khi ông xã ra về, Ngọc Thuý luôn đặt mình vào vị thế phải làm việc tốt gấp đôi để động viên ông xã của mình, và điều đó đã giúp cho cô chiến thắng thử thách.

vua-dau-bep-tap-87

Ngọc Thuý hạnh phúc khi chiến thắng phần thi thử thách chiếc hộp bí mật

Chia tay với Thanh Ngân- bà chủ của ba gian bếp

Với chiến thắng ở chiếc hộp bí ẩn, Ngọc Thuý đã có cơ hội cùng giám khảo vào khu lựa chọn nguyên liệu để chọn ra món ăn ở vòng loại này. Món ăn được chị lựa chọn trong phần thử thách loại người là bánh Opera với 3 lớp gồm kem, sô cô la và cà phê tạo nên mùi vị độc đáo. Món ăn này khiến cho không ít thí sinh lo lắng và hoang mang ngay từ những giây phút đầu tiên. 

vua-dau-bep-tap-86

Món bánh Opera 3 tầng được lựa chọn làm thử thách loại trừ

Thậm chí, Thanh Ngân, Xuân Huy, Ngọc Ái còn hoảng loạn với phần thử thách này, họ 'bám' lấy Khánh Phương để xem thí sinh nhỏ tuổi này lấy những nguyên liệu nào để lấy theo.

vua-dau-bep-tap-83

Các thí sinh luống cuống trong khu nguyên liệu

Lúc làm bánh, Thanh Ngân và Xuân Huy khá luống cuống, họ liên tục đến chỗ Khánh Phương để hỏi cách làm bánh. Tuy nhiên, cách này càng khiến cho họ cảm thấy thiếu tự tin và không thực hiện tốt phần thi của mình. Cả hai là người có chiếc bánh xấu và tệ nhất trong các thí sinh.

vua-dau-bep-tap-84

Món bánh của Khánh Phương

vua-dau-bep-tap-88

Và Lê Chi là người thứ hai có món bánh ngon nhất

Ba thí sinh làm bánh ngon nhất là Khánh Phương, Lê Chi và Nhật Thuỷ. Nếu chiến thắng chiếc bánh ngon nhất thuộc về Khánh Phương là điều 'đoán trước được' thì Nhật Thuỷ lại 'không phục' khi Lê Chi về thứ hai.

Với chiếc bánh có vị sô cô la quá đắng, bánh không xốp và không có độ ngọt cần thiết đã khiến cho cô Thanh Ngân phải ra về và trở lại làm một người bà, người mẹ, người chủ của ba căn bếp gia đình.

vua-dau-bep-tap-85

Thanh Ngân phải rời khỏi Vua đầu bếp 2014

Ở tập 9 của Vua đầu bếp sẽ được phát sóng vào 20h ngày 13/9/2014, khán giả sẽ được tiếp tục xem cuộc thi của hai đội chơi đầy kịch tính do Khánh Phương và Lệ Chi làm hai đội trưởng.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: vua dau bep 2014 tap 8 , MasterChef Viet 2014 , vua dau bep 2014 , vua dau bep 2014 thu thach hop bi an , top 9 cua vua dau bep 2014 , thanh ngan bi loai , tin , bao