Vụ thảm án: Sát thủ nói gì trước khi giết người yêu cũ
Chủ nhật, 12/07/2015 08:42

Dương nói: 'Tất cả những gì hôm nay là do anh bị đối xử'. Liền sau đó, Dương và Tiến xiết rồi đâm vào cổ Ánh Linh.

Chiều qua (11.7), Công an tỉnh Bình Phước tổ chức họp báo công bố thông tin liên quan đến vụ thảm sát 6 mạng người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).


Lãnh đạo Bộ Công an chủ trì buổi họp báo chiều qua (11.7).

Giết cả nhà người yêu để cướp tài sản và trả thù

Theo kết quả điều tra: Khoảng 7 giờ sáng ngày 7/7, Công an tỉnh Bình Phước nhận được tin báo xảy ra vụ án giết 6 người tại nhà ông Lê Văn Mỹ. Nhận định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Bộ trưởng Bộ Công An đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát, Tổng cục An ninh, Công an tỉnh Bình Phước vào cuộc điều tra vụ án, truy bắt hung thủ.

Đến 15 giờ ngày 10/7, Ban chuyên án đã bắt giữ được 2 đối tượng là Nguyễn Hải Dương (SN 1/2/1991, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (SN 21/10/1991, quê Bình Phước).

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Nguyễn Hải Dương khai Dương và Lê Thị Ánh Linh (con ông Mỹ) có quan hệ tình cảm yêu nhau, nhưng gia đình Linh không đồng ý, nên Linh chủ động chia tay.

Khoảng tháng 4/2015, Nguyễn Hải Dương nảy sinh ý định giết Linh và gia đình nhà ông Mỹ, cướp tài sản để trả thù.

Để chuẩn bị cho hành vi phạm tội, Dương đã chuẩn bị sẵn hung khí, lên kế hoạch kỹ càng và rủ Tiến cùng tham gia.


Nguyễn Hải Dương - chủ mưu vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước.

Ra tay tàn độc

Khoảng 1h40 ngày 7.7 , Dương và Tiến đến trước cửa nhà ông Mỹ. Dương nhắn tin cho Vỹ (cháu ông Vỹ) ra mở cửa. Dương dắt xe máy vào sân, rồi rút dao bấm đâm 3 phát vào cổ và ngực trái của Vỹ. Sau đó, Dương và Tiến leo từ hướng phía sau nhà lên lầu 1. Lúc này Dương, Tiến đeo khẩu trang, Dương cầm dao bấm, Tiến cầm dao Thái Lan.

Lên lầu 1, Dương vào phòng của Linh và khống chế Ánh Linh và Tố Như (cháu ông Mỹ), rồi dùng dây sạc điện thoại trói Tố Như và Linh vào cửa sổ.

Tiếp đó, Dương, Tiến đi xuống tầng trệt vào phòng ngủ của ông Mỹ. Trong phòng ngủ có ông Mỹ, bà Nga, Quốc Anh và Gia Linh - bé Na (2 con của ông Mỹ, bà Nga).

Dương và Tiến cầm dao khống chế và trói ông Mỹ bằng dây rút nhựa, rồi yêu cầu bà Nga mở két sắt, nhưng không có tiền nên chúng yêu cầu đóng két lại. Chúng tiếp tục lục soát, yêu cầu nạn nhân mở tủ quần áo và tủ đựng giỏ xách, lấy được hơn 4 triệu đồng và 100 USD, rồi trói tay bà Nga lại bắt ngồi xuống giường.

Khi bọn chúng đang lục soát, điện thoại của bà Nga có cuộc gọi đến, Dương đưa cho bà Nga nghe, bà Nga nói: “Không có chuyện gì, cứ ngủ đi” rồi tắt máy.

Lúc này, Dương dẫn Quốc Anh sang phòng kế bên tra hỏi cha mẹ cất tiền ở đâu? Quốc Anh nói “Cháu không biết”. Dương nói với Tiến “Làm đi”. Tiến dùng dây điện xiết cổ Quốc Anh, còn Dương lấy gối đè vào mặt rồi dùng dao bấm đâm vào ngực trái của Quốc Anh và hất xác Quốc Anh xuống đất.


Căn biệt thự nơi xảy ra vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Mỹ
gây chấn động dư luận.

Khi sang phòng bà Nga, bà Nga nói "4 giờ tài xế đến lấy củi, các anh đi đi". Dương yêu cầu bà Nga gọi cho anh Hoàng (tài xế) nói: cứ ngủ đi, 7 giờ sáng hãy tới. Chúng dùng khăn bịt mặt bà Nga, rồi dẫn vào phòng kế bên vừa giết Quốc Anh. Bằng cách thức tương tự, Tiến dùng dây điện xiết cổ, Dương dùng dao đâm vào ngực và cổ bà Nga.

Sau đó, hai tên lại quay qua phòng ông Mỹ, tra khảo tiền ở đâu. Ông Mỹ nói nhà không có tiền, còn phải vay bên ngoài. Lập tức, Dương và Tiến xiết cổ đâm vào cổ và ngực trái của ông Mỹ khiến ông tử vong tại chỗ.

Hai tên tiếp tục đi lên lầu, cắt dây trói tay Tố Như và đưa Tố Như sang phòng kế bên, chúng lại hỏi Như "Tiền để đâu?", Như trả lời không biết, nên chúng ra tay xiết cổ và đâm vào ngực Như.

Dương và Tiến quay trở lại phòng Linh, tra khảo tiền để đâu, Linh lắc đầu. Dương nói: “Tất cả những gì hôm nay là do anh bị đối xử”. Liền sau đó, Dương và Tiến xiết và đâm vào cổ Linh.

Sau khi gây án, chúng đi xuống phòng ông Mỹ, lấy quần áo của ông Mỹ để thay. Thời điểm đó, bé Gia Linh (con ông Mỹ, tên thường gọi là Na) khóc. Dương dỗ cho bé ngủ rồi tẩu thoát.

Trước khi rời khỏi hiện trường, chúng lấy 5 điện thoại và 1 iPad của các nạn nhân, rồi chạy về phòng trọ của Tiến ở xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Dương và Tiến kiểm tra lại toàn bộ tài sản lấy được rồi bỏ toàn bộ tang vật vào balo và giao cho Tiến cất giữ.

Đến sáng ngày 7/7/2015, khi nhận được tin Linh chết, Dương đã quay trở lại hiện trường để thăm dò, giả vờ không biết gì và cùng thân nhân nạn nhân lo hậu sự.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Thảm sát Bình Phước , Lời khai ghê rợn của hung thủ , giết 6 người , nghi can giết người , lời khai hung thủ , gây án , hung thủ giết 6 người , Nguyễn Hải Dương