Vụ rơi máy bay MH17: Niềm an ủi của gia đình nạn nhân khi xác định được danh tính người thân
Thứ hai, 18/08/2014 15:48

Sự chờ đợi của gia đình những nạn nhân người Malaysia trong vụ thảm kịch MH17 có thể kết thúc và họ sẽ trở về nhà vào thứ 6 này.

Vụ rơi máy bay MH17: Niềm an ủi của gia đình nạn nhân khi xác định được danh tính người thân

Vụ rơi máy bay MH17: Niềm an ủi của gia đình nạn nhân khi xác định được danh tính người thân

Tuy nhiên, đối với người thân của những nạn nhân vẫn chưa xác định rõ danh tính thì sự chờ đợi vẫn còn tiếp diễn.

Ông Choo Ewe Keat cho biết, ông vẫn chưa nghe được bất kỳ tin tức gì về con trai mình, phi công Eugene Choo Jin Leong, 45 tuổi.

Đã hơn 1 tháng kể từ khi xảy ra vụ tai nạn máy bay MH17 tại khu vực miền Đông Ukraine, ông Choo Ewe Keat vẫn rất buồn.

"Chúng tôi vẫn đang hy vọng những điều tốt đẹp nhất" một giáo viên 76 tuổi đã nghỉ hưu cho biết.

Ông Jijar Singh cũng cho biết ông đang chờ đợi tin tức của người con trai Sanjid Singh Sandhu, 41 tuổi, một trong những nhân viên phục vụ người Malaysia trên chuyến bay xấu số, đã xác định được rõ danh tính.

Vào ngày thứ Bảy vừa qua, Bộ trưởng bộ Quốc phòng, ông Datuk Seri Hishammuddin Hussein đã tiết lộ rằng vẫn chưa xác định được thi thể của bà Puan Sri Siti Amirah Kusuma, một trong những hành khách trên chuyến bay MH17.

Ông Amran Daud, người chú của nhân viên đầu tiên của chuyến bay MH17, Ahmad Hakimi Hanapi, 29 tuổi, đã trở về từ Amsterdam với năm thành viên khác trong gia đình ngày hôm qua. 

Ông cho biết họ đã đến "vùng đất khác" vào ngày 11 tháng 8, chính quyền đã cho phép họ được nhìn cỗ quan tài Ahmad Hakimi. 

"Chúng tôi đã tự nhủ với bản thân rằng thi thể còn nguyên vẹn, nhưng các nhà chức trách vẫn khuyến cáo là không nên nhìn thẳng vào nó." Ông Amran Daud cho biết thêm.

Ông Amran cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của gia đình mình đối với hãng hàng không Malyasia và Chính phủ Malaysia đã hỗ trợ họ trong chuyến đi. "Có những cán bộ của hãng hàng không Malaysia đã chờ đợi tại sân bay để hỗ trợ chúng tôi và chúng tôi rất biết ơn về điều đó", ông nói.

Trần Tâm - Minh Phương (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: vu roi may bay MH17 , than nhan cua nhung nan nhan trong vu roi may bay MH17 , MH17 , tin tuc moi nhat ve vu roi may bay MH17 , tin , bao