Vụ nổ bình gas khiến 3 mẹ con thành "đuốc sống": Có thể do tự tử?
Thứ bảy, 21/09/2013 10:26

Công an huyện Hớn Quản đã khám nghiệm hiện trường vụ việc để có kết luận chính thức về vụ việc.

Con chị Hoàng Thị Mai Lan bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Con chị Hoàng Thị Mai Lan bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Ngày 20/9, Công an xã Tân Khai (huyện Hớn Quản, Bình Phước) cho biết căn cứ vào hiện trường và thông tin người dân cung cấp, bước đầu có thể phán đoán nguyên nhân vụ nổ bình gas khiến ba mẹ con bị thương nặng xảy ra tại địa phương vào sáng cùng ngày là do tự tử.

Công an huyện Hớn Quản đã khám nghiệm hiện trường vụ việc để có kết luận chính thức.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 sáng 20/9, người dân xung quanh nghe thấy một tiếng nổ lớn tại nhà chị Hoàng Thị Mai Lan (28 tuổi, ngụ tại tổ 4, ấp 5, xã Tân Khai, làm nghề cạo mủ sao su thuê).

Khi mọi người chạy tới thì thấy lửa cháy trong nhà, chị Lan đang ở trong phòng ngủ và bị thương nặng. Hai con nhỏ là Ngô Hoàng Lâm (5 tuổi) và Ngô Hoàng Lợi (3 tuổi) đang nằm trên giường cũng bị ngọn lửa bao trùm.

Trong phòng ngủ là một bình gas loại 12kg đã bị nổ. Ngoài lối đi giữa nhà bếp và phòng khách là quần áo bị tưới xăng đốt cháy nghi ngút. Trước cửa nhà là chiếc xe gắn máy đã bị rút hết xăng.

Người dân xung quanh đã hô hoán dập tắt ngọn lửa, đưa cả ba mẹ con chị Lan tới trung tâm y tế huyện Hớn Quản cấp cứu.  Do vết thương quá nặng nên cả ba mẹ con đã được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Lúc này, chồng chị Lan là anh Ngô Tấn Lực (39 tuổi) đang cạo mủ cao su hay tin đã bỏ công việc tới bệnh viện chăm sóc vợ con.

Trung tá Lê Đức Hiền - trưởng Công an xã Tân Khai - cho biết theo hàng xóm, mấy ngày trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng chị Lan - anh Lực có xảy ra cãi vã. Bà Nguyễn Thị Nguyệt (75 tuổi, mẹ chồng chị Lan) cũng xác nhận với phóng viên bà phải nhiều lần khuyên răn con dâu và con trai vì hay cãi vã nhau.

Được biết, gia đình ba mẹ con bị nạn khá khó khăn vì hai vợ chồng đều đi làm thuê.

Công an huyện Hớn Quản đã lập hồ sơ vụ việc và chờ diễn tiến điều trị của ba mẹ con chị Lan để tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nổ bình ga , Bình Phước , Nổ bình ga 3 mẹ con bị thương nặng , 3 mẹ con nhập viện , cháy bình ga , Nổ bình gas