Vụ nhà báo bị chặt đầu: Bố mẹ James Foley tự hào vì con trai
Thứ năm, 21/08/2014 11:27

Mặc dù, bố mẹ nhà báo James Foley đau khổ khi con trai bị chặt đầu một cách đau đớn nhưng họ cũng rất tự hào về người con của mình.

Bố mẹ nhà báo James Foley đau khổ khi con trai bị chặt đầu

Bố mẹ nhà báo James Foley đau khổ khi con trai bị chặt đầu

Mặc dù cái chết đau đớn và ghê sợ của nhà báo James Foley khiến cho bố mẹ anh ta suy sụp và đau khổ nhưng khi nói chuyện với các phương tiện truyền thông, bố mẹ nhà báo đã giấu đi nỗi buồn vào lòng và nói rằng họ tự hào về nhân phẩm và lòng dũng cảm của con trai mình.

bo-me-nha-bao-bi-chat-dau10

Những giọt nước mắt đau khổ của John và Diane Foley khi nói về cái chết của con trai

Trong khi kẻ giết người hèn nhát giấu đi bộ mặt thật của mình thì John và Diane Foley đã phải kiềm chế những giọt nước mắt của mình và thậm chí cười hạnh phúc khi kể về đứa con trai 40 tuổi của họ đã bị giết chết một cách dã man vào hôm thứ ba.

bo-me-nha-bao-bi-chat-dau11

bo-me-nha-bao-bi-chat-dau12

Họ vẫn mỉm cười và nuốt nước mắt khi kể về con trai của mình

bo-me-nha-bao-bi-chat-dau14

bo-me-nha-bao-bi-chat-dau13

Người thân và bạn bè cũng xúc động khi lắng nghe câu chuyện của nhà báo

"Chúng tôi cảm ơn James vì tất cả niềm vui mà nó đã dành cho chúng tôi. James là một người con trai, một nhà báo khác thường", Diane Foley, bố của James nói.

bo-me-nha-bao-bi-chat-dau8

Dải băng thông báo về cái chết của James

Trước đó, bố mẹ của James đang có một kỳ nghỉ vui vẻ của mình thì nhận được cuộc điện thoại của Tổng thống Obama thông báo về sự hi sinh của con trai mình, một cái chết đau đớn và sự tàn nhẫn của kẻ giết người.

Phẩm giá của  nhà báo James Foleys đã khiến mọi người trên đất nước Mỹ thán phục, khi đối diện với cái chết anh vẫn dũng cảm chấp nhận và không hề run sợ kẻ thù.

Trước lời cảnh cảo của kẻ thù về đất nước Mỹ, Tổng thống Obama cho biết sẽ không khoan nhượng với kẻ thù và có biện pháp trừng phạt thích đáng.

bo-me-nha-bao-bi-chat-dau9

Tổng thống Obama nói về vụ nhà báo bị chặt đầu và việc không khoan nhượng cho kẻ thù

bo-me-nha-bao-bi-chat-dau7

James Wright Foley, đã bị mất tích kể từ tháng 11 năm 2012

bo-me-nha-bao-bi-chat-dau1

bo-me-nha-bao-bi-chat-dau6

Hình ảnh cuối cùng của nhà báo trước khi bị chặt đầu

Thu Trang (Dailymail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: James Foley , nha bao James Foley , James Foley bi chat dau , bo me James Foley , phien quan hoi giao , tong thong obama , tin , bao